Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Zagreb vs Sevilla 1h45 ngày 19/10 (Champions League 2016/17)

Thứ Ba 18/10/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dinamo Zagreb vs Sevilla lúc 01h45 ngày 19/10 (Bảng H cúp C1/Champions League 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Dinamo Zagreb đang thi đấu khá tốt ở giải quốc nội, tuy nhiên để đem ra so sánh với một đội bóng dạn dày kinh nghiệm tại đấu trường Châu Âu như Sevilla thì vẫn rất “khập khiễng”. Chính vì vậy cuộc đấu giữa 2 đội bóng này tại lượt trận thứ 3 Champions League được đánh giá là lợi thế sẽ nghiêng về phía đại diện đến từ la Liga dù họ phải thi đấu trên sân khách.
Nhan dinh Dinamo Zagreb vs Sevilla 1h45 ngay 1910 (Champions League 201617) hinh anh
Dinamo Zagreb vs Sevilla


Có phong độ khá ổn định ở giải quốc nội, tuy nhiên khi thi đấu tại đấu trường Châu Âu, mọi chuyện bỗng trở nên “quá sức” đối với Dinamo Zagreb, bằng chứng là việc đội bóng này đã thua liên tiếp 2 lượt trận đầu tiên tại bảng H trước Juventus và Olympic Lyon. Chính vì thế, sẽ là không quá nếu nói Dinamo Zagreb chỉ là một một đội bóng “lót đường” và khó lòng có thể cạnh tranh 1 suất đi tiếp vào vòng 1/16.

Được trở về sân nhà ở lượt trận tiếp theo nhưng lợi thế đó sẽ là không đủ để giúp Dinamo Zagreb được đánh giá cao trong cuộc đối đầu với những nhà ĐKVĐ Europa League – Sevilla. Hơn thế nữa, đại diện của Croatia nên nhớ rằng Sevilla đang có được phong độ quá ấn tượng trên mọi đấu trường mà họ tham dự ở thời điểm hiện tại.

Vị trí thứ 3 tại La Liga lúc này cùng chỉ 1 điểm kém hơn 2 đội xếp trên, Sevilla đang cho thấy mình không phải một “tay mơ” ở mùa giải năm nay, nếu không muốn nói là ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vô địch La Liga. Tất nhiên, phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi, dù sao Sevilla cũng khó có thể so sánh với nhưng Real Madrid hay Barca về chiều sâu lực lượng, chính vì thế còn quá sớm để nói về vị thế của ĐKVĐ Europa League trong cuộc đua vô địch tại La Liga mùa này.

Mặc dù vậy, tại đấu trường Champions League, Sevilla vẫn được đánh giá khá cao nhờ kinh nghiệm  chinh chiến nhiều năm tại đấu trường nay. Ở bảng H, cùng với Juventus, Sevilla là ứng cử viên hàng đầu cho suất đi tiếp vào vòng 1/16, vì vậy việc chỉ phải đối đầu với một Dinamo Zagreb khá yếu ớt giúp đại diện của Tây Ban Nha tự tin hướng đến mục tiêu 3 điểm.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Dinamo Zagreb không có sự phục vụ của Marko Leskovic (chấn thương).
- Sevilla không có sự phục vụ của Benoit Tremoulinas, Michael Krohn-Dehli và Daniel Carrico (chấn thương).
- Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ.
- Sevilla mới chỉ 2 lần gặp đại diện đến từ Croatia ở cúp châu Âu (Rijeka – vòng bảng Europa League 2014). Kết quả, Sevilla thắng 1 và hòa 1.
- Thành tích đối đầu của Dinamo Zagreb với các đối thủ Tây Ban Nha là thắng 1, hòa 1, thua 6.
- Dinamo Zagreb chỉ thua 1/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 1, thua 1).
- 3/4 trận gần nhất của Dinamo Zagreb kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- 4/5 trận sân nhà gần nhất của Dinamo Zagreb kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi.
- Sevilla thắng 4/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 4, thua 1).
- Trên sân khách mùa này, Sevilla mới chỉ thắng duy nhất 1 trận (thắng 1, hòa 3, thua 1).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DINAMO ZAGREB (4-3-1-2): Semper – Stojanovic, Sigali, Schildenfeld, Pivaric – Machado, Jonas, Pavicic – Coric – Fernandes, Soudani.
SEVILLA (4-3-3): Rico – Mariano, Pareja, Mercado, Escudero – N’Zonzi, Kranevitter, Iborra – Sarabia, Vitolo, Vazquez.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com


⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X