Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Zagreb vs Monaco 02h00 ngày 3/10 (Champions League 2024/25)

Thứ Hai 30/09/2024 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Zagreb phải nỗ lực gượng dậy sau trận thua thảm khốc trước Bayern Munich ở vòng 1. Nhưng đối thủ của họ ở vòng đấu tiếp theo là Monaco cũng không hề dễ chịu.

Nhận định bóng đá trận đấu Dinamo Zagreb vs Monaco

Dinamo Zagreb đang là đội xếp bét bảng ở Champions League năm nay sau trận thua thảm hại 9-2 trước Bayern Munich tại Allianz Arena. Bruno Petkovic và Takuya Ogiwara ghi bàn chớp nhoáng cho Dinamo trong hiệp hai để rút ngắn tỉ số xuống còn 3-2 trước Bayern. Nhưng đó lại là khởi đầu cho một thảm họa khi “Hùm xám” ghi tới 6 bàn thắng cuối trận.

Nhận định Dinamo Zagreb vs Monaco 02h00 ngày 310 (Champions League 202425) 1
Dinamo Zagreb bị Bayern hủy diệt tại Allianz Arena

Trận thua đậm đến khó tin tại Bavaria khiến HLV Sergej Jakirovic bị sa thải. Tình hình ở Dinamo Zagreb gần đây đã cải thiện hơn khi họ thắng 2 trận gần nhất gặp Banjole và Lokomotiva Zagreb ở giải quốc nội. Cuối tuần qua, tân HLV Nenad Bjelica đã ra mắt ấn tượng với chiến thắng hủy diệt 5-1 trước Lokomotiva trên sân nhà Maksimir. Chiến lược gia 53 tuổi sẽ hướng đến mục tiêu đưa Dinamo Zagreb tiến vào vòng knock-out, điều mà ông không làm được với Union Berlin ở mùa giải năm ngoái.

Dinamo Zagreb thắng 2 trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường và đây nhìn chung không phải là một phong độ tốt nhất khi bước vào trận đấu với Monaco ở Champions League. Dù vậy, phong độ của Dinamo trên sân nhà Maksimir tương đối tốt, khi họ chỉ thua 1 trong 5 trận gần nhất tại sân đấu này ở mùa giải 2024/25.

Nhận định Dinamo Zagreb vs Monaco 02h00 ngày 310 (Champions League 202425) 2
Monaco đánh bại Barca ở trận ra quân tại C1 năm nay

Sau khi cán đích ở vị trí nhì bảng tại Ligue 1 mùa trước, Monaco đang đặt mục tiêu giành chức vô địch Ligue 1 lần đầu tiên kể từ mùa giải 2016/17.

Monaco mới chỉ mất 2 điểm trong 6 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này. Cuối tuần qua, Monaco đã đánh bại Montpellier với tỉ số 2-1 nhờ pha lập công quyết định của Lamine Camara ở phút bù giờ.

Hiện tại, Monaco đang giữ vị trí nhì bảng tại Ligue 1. Họ chỉ xếp sau PSG do thua kém về hiệu số bàn thắng bại.

Monaco sẽ tạm thời chuyển sự tập trung sang đấu trường Champions League, nơi mà họ cũng đang có khởi đầu vô cùng xuất sắc. Ở trận ra quân, Monaco đã đánh bại Barca với tỉ số 2-1 nhờ những bàn thắng của Maghnes Akliouche và George Ilenikhena.

Với việc tiền đạo chủ lực Wissam Ben Yedder đã rời câu lạc bộ, HLV Adi Hutter đang chia trọng trách ghi bàn cho nhiều cầu thủ khác nhau. Folarin Balogun và Denis Zakaria cũng đóng góp những bàn thắng cho Monaco trong giai đoạn vừa qua.

Monaco đang có lực lượng tốt nhất khi chỉ thiếu vắng 2 sao trẻ là Edan Diop và Radoslaw Majecki. Chính vì vậy, việc Monaco giành được chiến thắng trước Dinamo Zagreb trong chuyến làm khách tới Croatia chắc chắn là điều không quá khó.

Nhận định đặc biệt Dinamo Zagreb vs Monaco

Monaco chiến thắng: Monaco đã gây ấn tượng khi đánh bại cả Barca ở trận ra quân. Monaco đã thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Dinamo Zagreb bị ảnh hưởng tinh thần vô cùng nặng nề bởi trận thua 2-9 trước Bayern.

Hai đội ghi bàn: Hai đội ghi bàn là điều đã xuất hiện ở 5/6 trận gần nhất của Dinamo Zagreb. 4/5 trận gần nhất của Monaco cũng chứng kiến hai đội ghi bàn.

Từ 3 bàn trở lên: Dinamo Zagreb đã ghi ít nhất 2 bàn ở 3/4 trận gần nhất. Trong khi đó, Monaco đã ghi 3 bàn trở lên ở 2/4 trận gần đây. Trận đấu tới hứa hẹn sẽ mang tới một cơn mưa bàn thắng.

Dự đoán kết quả Dinamo Zagreb vs Monaco: 1-3

Thông tin xung quanh trận Dinamo Zagreb vs Monaco

nhan dinh bong da du doan Dinamo Zagreb vs Monaco cup c1 champions league hom nay
Nhận định Dinamo Zagreb vs Monaco

- Monaco thắng 4 trận gần đây, bất bại tổng cộng 8 trận liền.

- 4/5 trận gần nhất của Monaco có nhiều hơn 2 bàn.

- 8/9 trận gần nhất của Monaco có ít hơn 11 phạt góc.

- Dinamo Zagreb thủng lưới 7 trận gần nhất.

- 5/6 trận gần nhất của Dinamo Zagreb có nhiều hơn 2 bàn.

- 5/6 trận gần nhất của Dinamo Zagreb có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Dinamo Zagreb có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Monaco ở trận này cao hơn, đạt 59%.

- Trọng tài Harm Osmers rút ra trung bình 0,22 thẻ đỏ và 4,13 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Dinamo Zagreb vs Monaco

 

Đội hình dự kiến

Dinamo Zagreb (4-5-1): Nevistic; Ristovski, Bernauer, Torrente, Pierre-Gabriel; Misic, Ademi, Cordoba, Baturina, Hoxha; Petkovic

Monaco (4-4-2): Kohn; Vanderson, Singo, Salisu, Henrique; Akilouche, Zakaria, Golovin, Ben Seghir; Balogun, Embolo

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X