Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Zagreb vs Ballkani 3h00 ngày 15/12 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 14/12/2023 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Zagreb vs Ballkani thuộc vòng bảng Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Ballkani

Dinamo Zagreb vs Ballkani
Dinamo Zagreb vs Ballkani

Rạng sáng thứ 6 tuần này, Dinamo Zagreb và Ballkani FC sẽ có cuộc chạm trán nhau tại sân Maksimir thuộc lượt đấu cuối vòng bảng Europa Conference League 2023/24. Nếu đội chủ nhà có 1 điểm ở trận này sẽ chính thức ghi tên mình vào vòng sau.

Dinamo Zagreb là đội bóng mạnh nhất của Croatia khi vô địch giải quốc nội suốt 6 năm qua đồng nghĩa liên tục được thi đấu ở các cúp châu Âu. Mùa này, họ giành quyền tham dự vòng loại Champions League nhưng không thể vượt qua và phải rớt xuống vòng bảng Conference League. Tại đây, Dinamo Zagreb cũng không thi đấu ấn tượng, mới giành được 6 điểm (thắng 2, thua 3) nhưng vẫn đang đứng thứ 2, vị trí vẫn có thể đi tiếp.

Trong khi đó Ballkani cũng tham dự vòng loại Champions League rồi rớt xuống Conference League hệt như Dinamo Zagreb. Sau 5 trận, đội bóng Kosovo mới giành được 4 điểm (1 thắng, 1 hòa, 3 thất bại) và đứng cuối bảng.

Xét theo tình hình hiện tại, Dinamo Zagreb nếu giành được 1 điểm sẽ chính thức đi tiếp với ngôi nhì bảng bất chấp kết quả trận Viktoria Plzen gặp Astana ra sao. Nhưng họ có thể làm tốt hơn thế nữa với phong độ rất cao trên sân nhà. Cụ thể, đội bóng Croatia đã thắng 8 trong 9 trận gần nhất được chơi trên thánh địa Maksimir của mình.

  • Lựa chọn: Dinamo Zagreb -1

Tổng bàn thắng trận Dinamo Zagreb vs Ballkani

Ballkani thi đấu tương đối chắc chắn thời gian qua, dù không ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng hạn chế tốt số bàn thua nhận vào, thành ra đa số các trận đấu của họ có ít bàn thắng. Theo thống kê, 5 trong 6 trận gần đây đội này thi đấu ở Conference League chỉ có tối đa 2 bàn thắng xuất hiện. Nếu đội khách tiếp tục giữ lối chơi này thì khả năng cao trận đấu sẽ khó có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 trái

Dự đoán kết quả

Dinamo Zagreb vs Ballkani: 2 - 0

Thành tích đối đầu Dinamo Zagreb vs Ballkani

Nhận định Dinamo Zagreb vs Ballkani 3h00 ngày 1512 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Dinamo Zagreb vs Ballkani

Thành tích gần đây của Dinamo Zagreb vs Ballkani

Nhận định Dinamo Zagreb vs Ballkani 3h00 ngày 1512 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Dinamo Zagreb
Nhận định Dinamo Zagreb vs Ballkani 3h00 ngày 1512 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Ballkani

Đội hình dự kiến Dinamo Zagreb vs Ballkani

  • Dinamo Zagreb (4-2-3-1): Ivan Nevistić, Sadegh Moharrami, Boško Šutalo, Mauro Perković, Robert Ljubičić, Josip Mišić, Petar Sučić, Takuro Kaneko, Gabriel Vidović, Dario Špikić, Bruno Petković
  • Ballkani (4-2-3-1): Enea Koliçi, Armend Thaqi, Gentrit Halili, Bajram Jashanica, Lorenc Trashi, Qendrim Zyba, Lumbardh Dellova, Bernard Karrica, Edvin Kuč, Nazmi Gripshi, Albin Berisha

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X