Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Zagreb vs Astana 1h00 ngày 26/7 (Champions League 2023/24)

Thứ Hai 24/07/2023 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Zagreb vs Astana thuộc Champions League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs Astana

Soi-Keo-Dinamo-Zagreb-vs-Astana-Champions-League-2023-24
Dinamo Zagreb vs Astana

Astana đã rất xuất sắc khi vượt qua Dinamo Tbilisi ở vòng sơ loại thứ 2 với chiến thắng 2-1 ngay trên sân đối phương ở trận lượt về diễn ra cách đây vài ngày. Tuy nhiên, cơ hội để đại điện đến từ Kazakhstan tiếp tục tạo nên bất ngờ là gần như không thể bởi ở vòng loại thứ nhất, họ đụng độ Dinamo Zagreb, một đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều về cả thực lực lẫn kinh nghiệm trận mạc.

Mùa giải 2015, Astana lần đầu tiên bước ra sân chơi châu lục và giành vé tham dự vòng bảng Champions League. Nhưng đó cũng là lần duy nhất họ thực hiện được điều này. Ngược  lại, việc xuất hiện tại đấu trường số một Châu Âu trở nên quen thuộc đối với Dinamo Zagreb. Thậm chí, mùa giải năm ngoái, họ còn tạo nên cú sốc khi đánh bại Chelsea cũng như cầm hòa Salzburg ở vòng bảng.

Vòng loại Champions League 2018, Dinamo Zagreb và Astana cũng đã từng gặp nhau. ĐKVĐ Croatia thể hiện sự vượt trội khi đánh bại đối thủ trong cả lượt trận. Thời điểm hiện tại, Dinamo Zagreb cũng đang đá rất tốt trên sân nhà với 7 chiến thắng trong 8 trận gần đây, trong đó có 5 trận thắng cách biệt. Thế nên kịch bản họ tiếp tục ca khúc khải hoàn trước Astana là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Dinamo Zagreb

Nhận định hiệp 1 Dinamo Zagreb vs Astana

Trên sân nhà, Dinamo Zagreb đang nhập cuộc cực tốt khi 6 trận vừa qua, họ không thua và có 5 chiến thắng trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 2 lần đụng độ gần nhất, Astana đều thất thủ trước Dinamo Zagreb trong 45 phút đầu. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, hiệp 1 trận đấu này sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về Dinamo Zagreb.

  • Lựa chọn: Dinamo Zagreb hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Dinamo Zagreb vs Astana

Hàng thủ Dinamo Zagreb đang hoạt động rất hiệu quả khi giữ sạch lưới 5/7 trận sân nhà vừa qua. Chỉ 1/4 trận gần đây của Astana kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 2 lần đụng độ gần nhất cũng khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Từ những con số thống kê vừa đề cập, rõ ràng trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Dinamo Zagreb vs Astana: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Dinamo Zagreb vs Astana 1h00 ngày 267 (Champions League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Dinamo Zagreb vs Astana

Thành tích gần đây Dinamo Zagreb vs Astana

Nhận định Dinamo Zagreb vs Astana 1h00 ngày 267 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Dinamo Zagreb
Nhận định Dinamo Zagreb vs Astana 1h00 ngày 267 (Champions League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Astana

Đội hình dự kiến:

  • Dinamo Zagreb: Livakovic; Ristovski, Peric, Sutalo; Misic; Moharrami, Ademi, Ljubicic, Ivanusec; Orsic, Petkovic.
  • Astana: Zarutskiy; Haroyan, Dosmagambetov, Gabyshev; Amanovic, Hovhannisyan, Jovancic, Ivanovic; Astanov, Prokopenko, Darboe

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X