Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Zagreb vs AEK Athens 1h00 ngày 16/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 15/08/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Dinamo Zagreb vs AEK Athens 1h00 ngày 16/8 Champions League, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Dinamo Zagreb vs AEK Athens

Dinamo Zagreb vs AEK Athens
Dinamo Zagreb vs AEK Athens

Theo lịch chuẩn, trận lượt đi cặp đấu Dinamo Zagreb vs AEK Athens phải diễn ra từ giữa tuần trước tại Athens, Hy Lạp. Tuy nhiên, vì lý do CĐV quá khích gây bạo động (thậm chí còn có chết người) nên đã bị hoãn lại. Đó là lý do, Dinamo Zagreb vs AEK Athens vào lúc 1h sáng mai ban đầu là lượt về, thì giờ đảo lên thành lượt đi.

Lợi thế sân nhà tất nhiên là quá đủ để Dinamo Zagreb được xếp trên cơ ở 90 phút sắp khai diễn: -1/2. Một lợi thế quan trọng khác của Dinamo Zagreb là mùa bóng mới 2023/24 của họ đã khởi tranh từ giữa tháng Bảy. Và đến thời điểm hiện tại, Dinamo Zagreb đã chơi tổng cộng 6 trận chính thức trên mọi đấu trường.

Trong khi đó, do trận lượt đi với Dinamo Zagreb bị hoãn, nên đây mới là trận chính thức đầu tiên của AEK Athens mùa này. Phong độ giao hữu của AEK Athens rất tốt, thắng liền 4 trận. Tuy nhiên, Dinamo Zagreb là cái tên đáng tin cậy khi sở hữu địa lợi (thắng 7/9). Đại diện Croatia đủ lực để giành chiến thắng đêm nay.

  • Lựa chọn: Dinamo Zagreb

Nhận định hiệp 1 Dinamo Zagreb vs AEK Athens

10 trận chính thức gần đây, Dinamo Zagreb bất bại 100% hiệp, thậm chí sạch lưới 45 phút đầu tới 9 lần. Với AEK Athens, một dữ kiện quan trọng chỉ ra rằng: CLB này chỉ đã tịt ngòi trước giờ nghỉ giải lao ở 6 trận sân khách liên tiếp mà họ gặp đối thủ trên cơ. Chủ nhà hiệp 1 theo chúng tôi là lựa chọn sáng cửa thắng hơn!

  • Lựa chọn: Dinamo Zagreb hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Dinamo Zagreb vs AEK Athens

Cả 2 CLB đều đang sở hữu hiệu suất “nổ súng” cực kỳ ấn tượng. Nếu như AEK Athens ghi 13 bàn trong 4 trận gần nhất thì Dinamo Zagreb cũng phá lưới Astana tới 6 lần trong 2 lượt đi-về ở vòng 2 Champions League mùa này. Tại sào huyệt của mình, Dinamo Zagreb cũng có tới 20 bàn qua 8 trận mới đây.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Dinamo Zagreb vs AEK Athens: 3-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Dinamo Zagreb vs AEK Athens

Nhận định Dinamo Zagreb vs AEK Athens 1h00 ngày 168 (Champions League) 1
Thành tích gần đây của đội Dinamo Zagreb
Nhận định Dinamo Zagreb vs AEK Athens 1h00 ngày 168 (Champions League) 2
Thành tích gần đây của đội AEK Athens

Đội hình dự kiến:

  • Dinamo Zagreb: Livakovic; Moharrami, Bernauer, Peric, Ljubicic; Sucic, Misic; Taneko, Baturina, Spikic; Petkovic
  • AEK Athens: Stankovic; Rota, Mitoglou, Moukoudi, Safi; Eliasson, Szyanski, Pineda; Jensson; Van Weert, Zuber

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X