Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Tbilisi vs PAOK 23h00 ngày 18/8 (Europa League 2016/17)

Thứ Năm 18/08/2016 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Dinamo Tbilisi vs PAOK lúc 23h00 ngày 18/8 lượt đi Play-off Champions League 2016/17.

Trên các sàn châu Á đều xuất hiện tỷ lệ ở mức PAOK chấp 1/4 với thang điểm ở mức chấp nhận được với các nhà đầu tư. Điều này hoàn toàn phù hợp với tương quan giữa hai nền bóng đá mà họ đại diện và giá trị thương hiệu của PAOK vốn có sức hút lớn hơn rất nhiều so với đội chủ nhà.
 


Với nhiều những yếu tố vừa nêu, rõ ràng PAOK vẫn chưa có chỉ số chuyên môn vượt trội với tỷ lệ chấp 1/4 như vậy. Các nhà á quân Hy Lạp rớt xuống từ Champions Legaue khi thua Ajax ở vòng sơ loại thứ 3. Hơn nữa, việc mùa giải mới trong nước chưa khởi tranh cũng là chi tiết đáng quan tâm với đội khách.

Nhưng ngược lại, Dinamo Tbilisi đã quen với cường độ vận động ở mức cao khi họ vừa có 2 vòng đầu tiên tại sân chơi trong nước. Thực tế, Dinamo Tbilisi đã tham dự Champions League từ vòng sơ loại thứ hai, sau khi vượt qua Alashkert của Armenia, đại diện của Georgia đã không tạo ra bất ngờ trước Dinamo Zagreb.

Tuy nhiên, hôm nay đối thủ không đến nỗi quá khó, đội chủ nhà đủ sức tạo ra lợi thế trước trận lượt về. Nên nhớ, Dinamo Tbilisi trong 8 trận sân nhà gần nhất, họ đã thắng tới 7. Thế nên, sẽ rất mạo hiểm nếu đầu tư vào PAOK khi đội khách không thực sự vượt trội về chuyên môn để xứng đáng với kẻ bề trên.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.
- PAOK là đội á quân Hy Lạp mùa giải năm ngoái.
- Dinamo Tbilisi là đội vô địch Georgia năm ngoái.
- Dinamo Tbilisi đã chơi tổng cộng 151 trận tại đấu trường châu lục, kết quả thắng 67, hòa 22 và thua 62 trận. Ghi được 210 bàn và để lọt lưới đúng bằng số đó.
- Dinamo Tbilisi thắng 7/8 trận sân nhà gần nhất.
- Cả 2 đội đều xuống từ Champions Legaue.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Dinamo Tbilisi: Scribe, Kirkitadze, Lobjanidze, Amisulashvili, Chelidze, Tsintsadze, Chanturishvili, Coureur, Álvaro, Dvalishvili.
PAOK: Vellidis, Léo Matos, Leovac, Tzavellas, Giannoulis, Cimirot, Pelkas, Korovesis, Athanasiadis, Tziolis, Jairo.
Lựa chọn tối ưu: Dinamo Tbilisi và Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-0 (HT: 0-0)

 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X