Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Tbilisi vs Mornar 0h00 ngày 19/7 (Conference League 2024/25

Thứ Tư 17/07/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Tbilisi vs Mornar thuộc vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Dinamo Tbilisi vs Mornar

Dinamo Tbilisi vs Mornar
Dinamo Tbilisi vs Mornar

Thất bại 1-2 ở trận lượt đi buộc Dinamo Tbilisi phải chiến đấu trở lại để có cơ hội đi tiếp vào vòng tiếp theo. Các bàn thắng chớp nhoáng của Marko Durisic và Milan Vusurovic ở các phút 20 và 22 đã giúp Mornar dẫn trước 2-0 khá sớm trong cuộc so tài trước đó giữa 2 bên. Nhưng Nikoloz Ugrekhelidze đã gỡ lại một bàn cho đại diện đến từ Georgia ở phút bù giờ thứ tư.

Kết quả đó đồng nghĩa đoàn quân của Ferdinand Feldhofer giờ cần phải thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên mới có thể đi tiếp. Đây rõ ràng là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn, bất chấp việc đội được thi đấu trên sân nhà. Cần biết rằng, Dinamo Tbilisi không có phong độ tốt khi bất thắng 4/6 trận gần nhất. Họ cũng chỉ ca khải hoàn 1/11 lượt đấu mới đây tại vòng loại châu Âu.

Đối với Mornar, chiến thắng ở trận lượt đi thực sự có ý nghĩa bởi đội đang chơi ở vòng loại châu Âu đầu tiên. Họ đã đạt đến giai đoạn này sau khi về nhì ở mùa giải 2023-24 Montenegro First League và sẽ có động lực để tiếp tục chiến dịch của mình xa hơn. Đại diện Georgia hiện bất bại 7/8 trận vừa rồi, đồng thời không thua 4/5 chuyến đi xa đã qua trên mọi đấu trường.

Nhận định hiệp 1 Dinamo Tbilisi vs Mornar

Đã có 2 pha lập công được ghi ở 45 phút đầu của cuộc đọ sức trước đó giữa Dinamo Tbilisi vs Mornar. Mặt khác, 7/9 trận gần nhất mà Dinamo Tbilisi tham gia cùng 7/10 lần ra sân liên tiếp mới đây bên phía Mornar lưới đều rung trước khi bước vào giờ nghỉ. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin rằng, hiệp 1 cặp đấu này sẽ có nhiều hơn 1 bàn thắng!

Nhận định diễn biến Dinamo Tbilisi vs Mornar

Có thể mong đợi vào cơn mưa bàn thắng trận này. Nên nhớ, trận lượt đi giữa Dinamo Tbilisi vs Mornar chứng kiến 3 tình huống lưới rung chung cuộc. Chưa kể, 5/7 trận gần đây mà các cầu thủ Dinamo Tbilisi tham gia cùng với 7/10 lần xuất quân mới nhất bên phía Mornar đều khép lại với số pha lập công chạm hoặc vượt quá mức 3.

Dự đoán kết quả

Dinamo Tbilisi vs Mornar: 2-2

Thành tích đối đầu

Nhận định Dinamo Tbilisi vs Mornar 0h00 ngày 197 (Conference League 202425 1
Thành tích đối đầu giữa Dinamo Tbilisi vs Mornar

 

Thành tích gần đây Dinamo Tbilisi vs Mornar

Nhận định Dinamo Tbilisi vs Mornar 0h00 ngày 197 (Conference League 202425 2
Thành tích gần đây của đội Dinamo Tbilisi
Nhận định Dinamo Tbilisi vs Mornar 0h00 ngày 197 (Conference League 202425 3
Thành tích gần đây của đội Mornar

Đội hình dự kiến:

  • Dinamo Tbilisi: Makatsaria, Saba Khvadagiani, Ugrekh­elidze, Kalandadze, Khareb­ashvili, Nodar Lominadze, Levan Osikma­shvili, Nikolz Tsetsk­hladze, Dominique Simon, Óscar Santis, Salia
  • Mornar: Stefan Popović, Siniša Stevanović, Jovan Baošić, Filip Mitrović, Balša Vukotić, Balša Dubljević, Andrija Kaluđerović, Marko Đurišić, Darko Zorić, Chris Ondong, Milan Vušurović

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X