Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans 23h00 ngày 3/8 (Conference League 2023/24)

Thứ Tư 02/08/2023 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans thuộc Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans

Soi-Keo-Dinamo-Tbilisi-vs-Hamrun-Spartans-Conference-League
Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans

Hamrun Spartans đã tận dụng rất tốt lợi thế sân bãi ở trận lượt đi để có được chiến thắng quan trọng 2-1. Nên nhớ, nhà vô địch Maltese Premeir League 2022-23 không thi đấu vào mùa hè này và chỉ chơi một trận giao hữu trước vòng loại - chiến thắng 2-0 trước Birkirkara vào ngày 1/7. Việc đánh bại Dinamo Tbilisi đồng nghĩa, họ chỉ cần kết quả hòa sắp tới là sẽ vào vòng trong.

Tất nhiên, Dinamo Tbilisi sẽ không để kịch bản này diễn ra bởi được đá trên sân nhà. Tbilisi đang ở giữa mùa giải 2023 và đứng thứ 4 tại Erovnuli Liga với 34 điểm sau 19 trận. Trước vòng loại Champions League, Blue-Whites giành Siêu cúp Gruzia sau khi đánh bại Dinamo Batumi trong trận chung kết trên chấm luân lưu. Vấn đề ở chỗ, đội bóng không có phong độ đủ tốt hiện tại.

Thật vậy, trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Dinamo Tbilisi chỉ thắng 1. Lần tiếp đón khách mới đây ở sân chơi châu lục cũng chứng kiến đội bóng này để thua Astana 1-2. Cần biết rằng, Hamrun Spartans vẫn đang thi đấu ổn định với 7 thắng, 1 hòa, 2 thua ở 10 trận mới đây. Chưa kể, 4/5 chuyến du đấu vừa rồi, đội bóng này cũng không phải nếm trải mùi vị thất bại.

  • Lựa chọn: Hamrun Spartans

Nhận định hiệp 1 Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans

Không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp thi đấu đầu tiên của trận lượt đi giữa Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans. Mặt khác, 7/8 lần ra sân gần nhất chứng kiến Dinamo Tbilisi không thể tìm thấy mành lưới đối phương trước giờ nghỉ. Điều tương tự cũng đã xảy ra với Hamrun Spartans ở 2/3 lượt đấu mới đây. Do đó, hiệp 1 tới khó có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans

Các trận đấu có sự góp mặt của Dinamo Tbilisi thời gian gần đây diễn ra với rất ít bàn thắng. Đơn cử, 4/6 lần ra sân mới nhất chứng kiến số pha lập công được thực hiện không vượt qua mốc 2. Đã thế, 2/3 chuyến du đấu vừa qua bên phía Hamrun Spartans cũng có kết quả tương tự. Vì vậy, kịch bản khan hiếm bàn thắng trận này là hoàn toàn khả thi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans 23h00 ngày 38 (Conference League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans

Thành tích gần đây Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans

Nhận định Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans 23h00 ngày 38 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Dinamo Tbilisi
Nhận định Dinamo Tbilisi vs Hamrun Spartans 23h00 ngày 38 (Conference League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Hamrun Spartans

Đội hình dự kiến:

  • Dinamo Tbilisi: Loria, Maisuradze, Khvadagiani, Tabidze, Kalandadze, Kharai­shvili, Mekvab­ishvili, Osei, Omar, Camara, Skhirtladze
  • Hamrun Spartans: Marchetti, Borg, Emerson, Bjeličić, J. Mbong, Elionay, R. Prša, N. Krstić, R. Camenzuli, Đuranović, Paintsil

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X