Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Minsk vs Lincoln Red Imps 1h45 ngày 9/8 (Europa League 2024/25)

Thứ Năm 08/08/2024 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Minsk vs Lincoln Red Imps thuộc vòng loại cúp C2 châu Âu/Europa League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Dinamo Minsk vs Lincoln Red Imps

Dinamo Minsk vs Lincoln Red Imps
Dinamo Minsk vs Lincoln Red Imps

Dinamo Minsk đã có một màn trình diễn tốt ở trận lượt về Vòng loại thứ 2 Champions League khi hạ đối thủ Bulgaria Ludogorets 1-0. Đó là trận đấu mà Minsk tung ra tới 16 pha dứt điểm, trong đó có 9 cú sút trúng đích, ghi nhận gần 2.xg bàn thắng kỳ vọng. Tuy nhiên, thất bại 0-2 ở trận lượt đi sân khách khiến Minsk bị loại chung cuộc 1-2, buộc phải xuống chơi ở Europa League.

So với Ludogorets, thì đối thủ đầu tiên của Dinamo Minsk ở Europa League - Lincoln Red Imps, dễ chơi hơn nhiều. Đội khách là Nhà vô địch Gibraltar và họ cũng dự Europa sau khi thua tổng tỉ số 0-7 Qarabag ở Champions League. Thực tế, Lincoln đã thua trắng 3 trận Champions League sau màn ra quân thắng Hamrun 1-0 sân khách ở Vòng loại thứ nhất.

Trở lại với Dinamo Minsk, đoàn quân của HLV Vadim Skripchenko chỉ thua 1 trong 14 trận chính thức gần đây (trước Ludogorets). Thành tích sân nhà của Minsk là cực kỳ ấn tượng, với 11 trận liền bất bại trong đó có 7 chiến thắng. Tiếp một Lincoln chưa bao giờ thắng sân khách Europa League, khả năng Minsk có được khúc khải hoàn cách biệt là rất đáng chờ đợi.

Nhận định hiệp 1 Dinamo Minsk vs Lincoln Red Imps

6 trận sân nhà gần đây, Dinamo Minsk đều từ hòa tới thắng hiệp 1. Thậm chí 5 trận trong số đó, Minsk sạch lưới 45 phút đầu. Về phía Lincoln Red Imps, họ đã thua châu Á trước giờ nghỉ giải lao 4/5 trận liên tiếp vừa qua. Dinamo Minsk với ưu thế địa lợi và đẳng cấp vượt trội chắc chắn sẽ có được kết quả khả quan ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định diễn biến Dinamo Minsk vs Lincoln Red Imps

6 trận mới nhất của Dinamo Minsk không một lần vượt mốc 2 bàn. 5 trận trong số này CLB Belarus không phải nhận bàn thua. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, Minsk không “nổ” hơn 2 bàn ở 8/10 trận sân nhà vừa qua. Với Lincoln Red Imps, họ đã “tịt ngòi” 3 trận liên tiếp tại Cúp châu Âu. 4/5 trận gần đây của CLB này cũng không vượt mốc 2.

Dự đoán kết quả

Dinamo Minsk vs Lincoln Red Imps: 2-0.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Dinamo Minsk vs Lincoln Red Imps 1h45 ngày 98 (Europa League) 1
Thành tích gần đây của Dinamo Minsk
Nhận định Dinamo Minsk vs Lincoln Red Imps 1h45 ngày 98 (Europa League) 2
Thành tích gần đây của Lincoln Red Imps

Đội hình dự kiến

  • Dinamo Minsk: Lapoukhov; Bykov, Kalinin, Gavrilovich, Lopes; Sedko, Selyava, Demchenko; Melnichenko, Alfred, Bakhar
  • Lincoln Red Imps: Santana; Sergeant, Munoz, Lopes, Ayew; Torrilla, Yahaya, Nano; Britto, Martin, Valarino

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X