Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Kiev vs Bayern Munich (0h45 ngày 24/11): Khó khăn bủa vây “Hùm xám”

Thứ Ba 23/11/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich có thể chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng E nếu như có điểm trước Dinamo Kiev. Với sức mạnh trội hơn hẳn, Bayern hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu này bất chấp việc đội hình bị mất rất nhiều trụ cột.

"Hùm xám" bị thương nặng

Bayern Munich đang thể hiện được sức mạnh vũ bão ở vòng bảng Champions League mùa này. Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann toàn thắng 4 trận đầu tiên, ghi 17 bàn và chỉ thủng lưới 2 lần.

Augsburg vs Bayern Munich

Bayern Munich đang mất nhiều trụ cột vì Covid-19



Nhờ những màn thể hiện ấn tượng đó, Bayern đã chính thức tiến vào vòng knock-out Champions League lần thứ 14 liên tiếp sớm 2 vòng đấu. Họ có thể chính thức đoạt lấy ngôi đầu bảng nếu như có điểm trong chuyến làm khách tới sân của Dinamo Kiev sắp tới.

Vấn đề đáng lo ngại nhất của Bayern bây giờ là lực lượng. Đội hình của “Hùm xám” mất rất nhiều trụ cột vì Covid-19. Đó cũng là nguyên nhân khiến họ để thua sốc trước Augsburg tại Bundesliga cuối tuần trước.

Tuy vậy, đội hình của Bayern thực tế vẫn rất mạnh. Trên hàng công, đại diện nước Đức vẫn có ứng viên Quả bóng Vàng Lewandowski. Hỗ trợ cho anh còn Sane và Muller, những ngôi sao không thể xem thường. Ngoài ra, Alphonso Davies cũng đã trở lại và sẵn sàng tăng thêm tốc độ cho những pha tấn công của Bayern.

Ở hàng thủ, Bayern mất nguyên cặp trung vệ Upamecano và Niklas Sule. Đây là vấn đề lớn nhất với “Hùm xám” ở trận đấu tới. Nhưng nhìn chung thế trận chắc chắn thuộc về Bayern. Chỉ cần thi đấu tỉnh táo và bố trí đủ nhân sự để ngăn đối thủ phản công là chí ít đội khách cũng sẽ có điểm. Mà thật ra thì một thất bại cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới Bayern. Họ hoàn toàn có thể bước tới lượt trận cuối và không để thua nhiều hơn 3 bàn trước Barca là đủ để giữ ngôi vị đầu bảng.

Bayern đang sở hữu chuỗi 22 trận bất bại trên sân khách kể từ khi để thua PSG vào tháng 9/2017. Nói vậy để thấy tâm lý của Bayern vững vàng cỡ nào và thực chất thì lực lượng của Bayern lúc nào cũng mạnh, kể cả dàn dự bị.

Tâm lý thoải mái và khát khao thể hiện của dàn kép phụ chắc chắn cũng sẽ là những điểm tích cực để Bayern hướng tới mục tiêu có điểm tại Ukraine.

Cơ hội cuối Dinamo Kiev để chứng tỏ mình

Dinamo Kiev đã không thể tận dụng thời điểm Barca suy yếu để tìm kiếm những điểm số trọn vẹn. Trong cả 2 lần gặp gỡ Barca cuối triều đại Koeman, điều duy nhất mà Dinamo Kiev làm được là ngăn đối thủ ghi nhiều bàn thắng. Đại diện Ukraine thua cả 2 trận với tỉ số 0-1 đầy tiếc nuối và chôn chân ở vị trí cuối bảng E.

Bayern Dinamo kiev

Dinamo Kiev thua thảm 0-5 trước Bayern ở lượt đi


Cơ hội để Dinamo Kiev làm nên bất ngờ trước Bayern là không nhiều. Họ cũng cho thấy sức mạnh hạn chế của mình ở sân chơi danh giá nhất châu Âu. Thống kê cho thấy Dinamo Kiev chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất ở Champions League.

Sức mạnh tấn công của Dinamo Kiev cũng gặp vấn đề khi bộ ba tấn công Artem Besedin, Vladyslav Supryaga và Ibrahim Kargbo tiếp tục vắng mặt. Họ là đội bóng duy nhất bên cạnh Malmo vẫn chưa có được bàn thắng nào ở Champions League mùa này.

Vòng bảng Champions League chỉ còn 2 trận đấu nữa là khép lại. Cơ hội đi tiếp của Dinamo Kiev đang vơi đi dần. Đối đầu với một Bayern không có sức mạnh tốt nhất là một cơ hội không thể bỏ qua để Dinamo Kiev giành 3 điểm. Nếu không bung hết sức và thi đấu quyết liệt, có lẽ Dinamo Kiev sẽ hết mục tiêu chiến đấu khi bước vào lượt trận cuối cùng.

Nhận định tỷ lệ châu Á Dinamo Kiev vs Bayern Munich

Dinamo Kiev vs Bayern Munich

Nhận định Dinamo Kiev vs Bayern Munich

Bayern Munich vẫn thể hiện được sức mạnh ấn tượng ở mùa giải này. Tại Bundesliga, họ thắng 8/12 trận trong hiệp 1, chỉ thua đúng 1 trận. Trong khi đó, Dinamo Kiev cũng có phong độ tốt ở giải VĐQG Ukraine với 9/15 chiến thắng trong hiệp 1. Xét phong độ hiệp 1 của 2 đội gần đây có sự tương đồng rất lớn. Bayern lại không phải đội ghi nhiều bàn ngay từ hiệp 1 nên rất có thể Dinamo Kiev sẽ tạo ra được bất ngờ trong 45 phút đầu tiên.

Kèo chấp ban đầu của Bayern là 2 hòa. Tuy vậy, kèo chấp đã giảm xuống còn 1,75 bàn, nhiều khả năng do những thông tin không mấy tích cực về lực lượng của “Hùm xám”. Thống kê cho thấy tỉ lệ thắng kèo của Bayern mùa này không quá cao, chỉ 6/12 trận đã đấu. Do đó, có thể Bayern sẽ không tạo ra được một thắng lợi cách biệt khi đến làm khách tại Ukraine.

Với kèo tài xỉu 3,25 bàn, trận đấu tới được đánh giá là có nhiều bàn thắng được ghi. Những trận đấu có sự góp mặt của Bayern luôn sở hữu khả năng bùng nổ về số bàn thắng rất lớn. Chính vì thế, trận đấu tới có lẽ cũng không ngoại lệ khi mà đội chủ nhà cũng cần điểm số để cạnh tranh vị trí thứ 3.

Kèo phạt góc ở trận đấu tới được ấn định ở mốc 9,5 quả. Với mốc này, cả 2 đội đều có thành tích 2 trận thắng và 2 trận thua kèo ở Champions League năm nay. Ở lượt đi, 2 đội đã kiếm được tổng cộng 12 quả phạt góc. Với lối chơi tấn công rực lửa, rất có thể sẽ tiếp tục có một trận nổ tài góc của 2 CLB.

Chọn: Dinamo Kiev và tài.


Tỷ lệ châu Á Dinamo Kiev vs Bayern Munich

Dinamo Kiev vs Bayern Munich

Tỷ lệ châu Á Dinamo Kiev vs Bayern Munich

Dinamo Kiev vs Bayern Munich

Biến động tỷ lệ Dinamo Kiev vs Bayern Munich

Thông tin bên lề

Dinamo Kiev: Artem Besedin, Vladyslav Supryaga và Ibrahim Kargbo đều phải ngồi ngoài và khiến khả năng tấn công của Dinamo Kiev bị ảnh hưởng. Trung vệ Denys Popov gặp chấn thương dây chằng chữ thập nên phải nghỉ dài hạn.

Bayern Munich: Dayot Upamecano phải nghỉ vì án treo giò do nhận đủ thẻ phạt. Đội hình của Bayern cũng yếu đi đáng kể vì làn sóng Covid quét qua. Kimmich, Gnabry, Choupo-Moting, Musiala và Cuisance nhiều khả năng vắng mặt vì lý do trên. Trong khi đó, Niklas Sule và Kingsley Coman cũng không sẵn sàng ra sân.

- Dinamo Kiev chưa ghi được bàn nào ở Champions League mùa này.

- Dinamo Kiev chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất ở Champions League.

- Dinamo Kiev đang có chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở C1.

- Bayern Munich không thua trong 7 trận làm khách gần nhất ở C1.

- Bayern không thua ở 13/14 trận làm khách gần nhất ở C1.

- Bayern đang có chuỗi 5 trận thắng liên tiếp ở Champions League.

- Bayern ghi ít nhất 1 bàn trong 14 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến

Dinamo Kiev vs Bayern Munich

Đội hình dự kiến Dinamo Kiev vs Bayern Munich


Dự đoán tỉ số: 2-3


Bayern Munich thua sốc trong trận derby xứ BavariaBayern Munich thua sốc trong trận derby xứ Bavaria
Ở trận cầu sớm nhất vòng 12 Bundesliga giữa Augsburg vs Bayern Munich, nhà ĐKVĐ đã bất ngờ thúc thủ trong trận cầu mà họ áp đảo toàn tập. Đây là thất bại thứ 2...
ĐT Đức trả Niklas Sule lại cho Bayern MunichĐT Đức trả Niklas Sule lại cho Bayern Munich
Trung vệ Niklas Sule dương tính với Covid-19, anh đã rời ĐT Đức để trở lại Bayern Munich điều trị. Đây là tổn thất không nhỏ với Cỗ xe tăng.
Robert Lewandowski vượt trội hoàn toàn so với Ronaldo và MessiRobert Lewandowski vượt trội hoàn toàn so với Ronaldo và Messi
Tiền đạo Robert Lewandowski đã kỷ niệm lần ra sân thứ 100 ở Champions League bằng cú hat-trick giúp Bayern Munich giành chiến thắng 5-2 trước Benfica.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X