Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dinamo Batumi vs Ludogorets 0h00 ngày 18/7 (Champions League 2024/25)

Thứ Ba 16/07/2024 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dinamo Batumi vs Ludogorets thuộc vòng loại Champions League 2024/25: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Dinamo Batumi vs Ludogorets

Dinamo Batumi vs Ludogorets
Dinamo Batumi vs Ludogorets

Đây là lần thứ 2 trong lịch sử Dinamo Batumi xuất hiện tại Champions League. Lần trước, cách đây 2 năm, họ suýt chút nữa tạo nên bất ngờ. Vòng sơ loại thứ nhất, dù bị đánh giá thấp hơn, song Dinamo Batumi chỉ thất bại trước Slovan Bratislava sau 120 phút thi đấu. Tuy nhiên, lần trở lại này, mọi chuyện không suôn sẻ đối với ĐKVĐ Georgia khi hi đụng độ Ludogorets, một đối thủ được đánh giá rất cao.

Trận lượt đi tại Bulgaria cách đây một tuần, Dinamo Batumi nhận thất bại 1-3. Một trận đấu mà họ hoàn toàn lép vế so với đội chủ nhà. Từ thời lượng kiểm soát bóng, số pha dứt điểm cho đến những cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Đây không là điều bất ngờ bởi sự chênh lệch là rất rõ ràng. Ludogorets trong những năm qua vẫn là cái tên khá “cứng” ở sân chơi châu lục.

Dẫn 3-1 ở lượt đi, Ludogorets không nhất thiết phải thắng, thậm chí thua với cách biệt tối thiểu cũng sẽ giúp họ có vé đi tiếp. Tuy nhiên, với cục diện hiện tại, kịch bản đội bóng Bulgaria có chiến thắng là dễ xảy ra. Phong độ Ludogorets đang duy trì ở mức ổn định cực cao, tính cả chiến thắng ở lượt đi, họ đang sở hữu chuỗi 5 trận toàn thắng, trong đó có 4 trận thắng cách biệt.

Nhận định hiệp 1 Dinamo Batumi vs Ludogorets

Lượt đi, Ludogorets đánh bại đội chủ nhà 2-0 trước giờ giải lao. Đó là trận thắng thứ 3 liên tiếp của Ludogorets trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Tại đấu trường Châu Âu, Ludogorets cũng không thua 2 trận sân khách gần nhất trong hiệp 1. Đó là những chỉ dấu để tin vào Ludogorets hiệp 1 trận đấu này.

Nhận định diễn biến Dinamo Batumi vs Ludogorets

Toàn bộ 4 lần ra sân gần đây của Dinamo Batumi có tổng số đạt mốc 3 trở lên. Các chân sút Ludogorets đang hoạt động rất hiệu quả với 15 bàn trong 5 trận vừa qua, trong đó có 3 trận khép lại với từ 3 bàn trở lên. Ngoài ra, như đã đề cập đến, lượt đi, Ludogorets có chiến thắng đậm 3-1.

Dự đoán kết quả

Dinamo Batumi vs Ludogorets: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Dinamo Batumi vs Ludogorets 0h00 ngày 187 (Champions League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Dinamo Batumi vs Ludogorets

Thành tích gần đây Dinamo Batumi vs Ludogorets

Nhận định Dinamo Batumi vs Ludogorets 0h00 ngày 187 (Champions League 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Dinamo Batumi
Nhận định Dinamo Batumi vs Ludogorets 0h00 ngày 187 (Champions League 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Ludogorets

Đội hình dự kiến:

  • Dinamo Batumi: R. Silva; Mali, Kobakhidze, Kharabadze, W. Silva; Alef; Gudushauri, Mamuchashvili, Victor, Tambedou; Kutalia
  • Ludogorets: Sergio Padt; Witry, Sundberg, Verdon, Nedyalkov; Chochev, Naressi; Rick Lima, Nedelev, Vidal; Rwan Cruz

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X