Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa United vs Persita Tangerang 20h30 ngày 27/3 (VĐQG Indonesia 2023/24)

Thứ Ba 26/03/2024 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs Persita Tangerang thuộc giải VĐQG Indonesia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Dewa United vs Persita Tangerang

Dewa United vs Persita Tangerang
Dewa United vs Persita Tangerang

Persita Tangerang là 1 trong 3 CLB cùng thành tích 31 điểm mấp mé khu vực xuống hạng của giải VĐQG Indonesia Liga I 2023/24. Persita thể hiện phong độ tồi tệ trong giai đoạn cuối tháng Hai đầu tháng Ba với 6 trận liên tiếp không thắng (thua 4). Tuy nhiên, vòng đấu gần nhất trước loạt FIFA Days tháng Ba đội bóng này đã tìm lại được khúc khải hoàn.

Thắng lợi 4-3 trước Arema Malang không chỉ giúp Persita Tangerang cân bằng điểm số (31) với đối thủ mà còn vượt lên trên ở BXH chiếm vị trí thứ 14, nhờ thành tích đối đầu trực tiếp tốt hơn. Đó là cú hích cực kỳ quan trọng đối với đội bóng của HLV Divaldo Alves, giúp họ tự tin vào cơ hội trụ hạng thành công Liga I mùa thứ 4 liên tiếp.

Thử thách tiếp theo cho Persita Tangerang là 90 phút làm khách trên sân đội Top 7 Dewa United. Khác với Persita, mục tiêu của Dewa United là 1 suất trong Top 4 BXH để giành quyền dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Hiện khoảng cách giữa Dewa và vị trí thứ 4 đang là 5 điểm, vẫn có thể san bằng và vượt qua trong 5 vòng đấu cuối cùng.

So về phong độ, Dewa United đang thể hiện tốt hơn rõ ràng với 2 chiến thắng liên tiếp và 7/8 vòng đấu gần nhất bất bại. Tại sào huyệt của mình, Dewa cũng thắng liền 2 trận mới đây, ghi tới 7 bàn. Persita Tangerang không thắng sân khách kể từ tháng Bảy năm ngoái, theo chúng tôi, là đối thủ tốt để CLB chủ sân Indomik Arena tích lũy thêm 3 điểm.

  • Lựa chọn: Dewa United

Nhận định hiệp 1 Dewa United vs Persita Tangerang

8 vòng đấu liên tiếp của Dewa United LUÔN có lưới rung từ hiệp 1. Thậm chí 6 trận trong số này chạm hoặc vượt mốc 2 bàn trước giờ nghỉ. Trên sân nhà, Dewa United đã ghi lần lượt 2, 3 và 2 bàn ở 45 phút đầu 3 trận gần nhất. Trong khi đó, Persita Tangerang cũng thủng lưới ở nửa đầu trận 4/5 chuyến làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Dewa United vs Persita Tangerang

Hai trận Dewa United vs Persita Tangerang tại sân Indomik Arena trước đây đều chứng kiến mưa gôn 5 bàn thắng. 4 vòng đấu mới đây của Dewa cũng là những trận đấu tưng bừng lưới rung với bình quân 4.5 bàn mỗi 90 phút. Về phần Persita Tangerang, họ đã trải qua 3 trận sân khách liên tiếp ở giải VĐQG thủng lưới đều đặn 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Dewa United vs Persita Tangerang: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Dewa United vs Persita Tangerang 20h30 ngày 273 (VĐQG Indonesia) 1
Thành tích đối đầu giữa Dewa United vs Persita Tangerang

Thành tích gần đây

Nhận định Dewa United vs Persita Tangerang 20h30 ngày 273 (VĐQG Indonesia) 2
Thành tích gần đây của Dewa United
Nhận định Dewa United vs Persita Tangerang 20h30 ngày 273 (VĐQG Indonesia) 3
Thành tích gần đây của Persita Tangerang

Đội hình dự kiến

  • Dewa United: Stevens, Mitrevski, Zaenuri, Ballah, Setiawan, Numberi, Kolovos, Kambuaya, Osman, Vikri, Alex
  • Persita Tangerang: Oscario, Guseynov, Rontini, Toha, Jardel, Sin Young, Sudin, Vidal, Sahrul, Maulana, Saghara

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X