Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dewa United vs Persik Kediri 19h00 ngày 21/07 (VĐQG Indonesia 2023)

Thứ Sáu 21/07/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dewa United vs Persik Kediri thuộc giải VĐQG Indonesia: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Dewa United vs Persik Kediri

Dewa United vs Persik Kediri (1)
Dewa United vs Persik Kediri

Dewa United sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin cao độ khi họ bất bại ở 3 vòng đấu đầu tiên, tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cụ thể, họ thắng trước Dewa United FC và PSM Makassar, trước khi bị Persib Bandung cầm hòa đáng tiếc vào cuối tuần trước. Đây là khởi đầu rất tốt của đội bóng này khi mà năm ngoái họ phải xếp áp chót (không phải xuống hạng do giải hạng 2 bị hủy giữa chừng).

Trong khi đó, Persik Kediri mùa trước từng tạo nên cú nước rút ngoạn mục với 9 trận thắng liên tiếp để thoát khỏi nhóm cuối bảng và về đích với vị trí thứ 11 chung cuộc. Mùa này, họ cũng có khởi đầu tạm ổn khi thắng 1, hòa 1, thua 1, giành 4 điểm tạm đứng hạng 7. Vòng đấu trước, họ đã có chiến thắng đậm đà 5-2 trước Dewa United.

Về mặt lực lượng, cả 2 đội bóng đều có những mất mát lớn. Dimitrios Kolovos và Asep Berlian của Dewa United bị treo giò còn Persik Kediri mất Anderson Nascimento, Vava Mario Yagalo và Fitra Ridwan vì chấn thương.

So về thành tích đối đầu, Persik Kediri tỏ ra nhỉnh hơn khi thắng ở 2 trận gặp nhau gần nhất. Ta có thể đặt niềm tin vào họ.

  • Lựa chọn: Persik Kediri +1/4

Tổng bàn thắng trận Dewa United vs Persik Kediri

Thời gian qua, cả hai đội đều thi đấu khá hứng khởi, ghi được nhiều bàn thắng và cũng để lọt lưới không ít. 2 trận gần nhất của Dewa kết thúc với tỷ số lần lượt 2-1, 2-2. Trong khi đó Persik Kediri có kết quả 2-3 và 5-2.

Ở trận gặp nhau mùa trước, 2 đội cũng trình diễn một trận cầu cởi mở, Persik Kediri thắng 3-1 chung cuộc. Vậy nên, ta có thể trông chờ một cơn mưa bàn thắng ở trận cầu tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Dewa United vs Persik Kediri: 2 - 2

Thành tích đối đầu Dewa United vs Persik Kediri

Nhận định Dewa United vs Persik Kediri 19h00 ngày 2107 (VĐ Indonesia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Dewa United vs Persik Kediri

Thành tích gần đây của Dewa United vs Persik Kediri

Nhận định Dewa United vs Persik Kediri 19h00 ngày 2107 (VĐ Indonesia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Dewa United
Nhận định Dewa United vs Persik Kediri 19h00 ngày 2107 (VĐ Indonesia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Persik Kediri

Đội hình dự kiến Dewa United vs Persik Kediri

  • Dewa United (4-3-3): Sonny Stevens; Ady Setiawan, Risto Mitrevski, Agung Mannan, Altariq Aqsal Ballah; Ricky Kambuaya, Ahmad Rusadi, Rangga Muslim; Majed Osman, Egy Maulana Vikri, Alex Martins.
  • Persik Kediri (4-3-3): Kurniawan Kartika Ajie; Simen Lyngbø, Gunawan Dwi Cahyo, Hamra Hehanusa, Yusuf Meilana; Rohid Chand, Krisna Bayu Otto; Renan Silva, Supriadi, Miftahul Hamdi; Flávio Silva.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X