Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derry City vs Waterford 0h00 ngày 4/6 (VĐQG Ireland 2024)

Thứ Hai 03/06/2024 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Derry City vs Waterford thuộc giải VĐQG Ireland đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Derry City vs Waterford

Derry City vs Waterford
Derry City vs Waterford

Hạng đấu cao nhất giải VĐQG Ireland Premier Division có sự góp mặt của 10 CLB, đá theo thể thức vòn tròn 30 lượt, tổng cộng 36 lượt đấu. Hiện mùa bóng 2024 đã đi được già nửa chặng đường và dẫn đầu BXH đang là Shelbourne với 37 điểm sau 20 trận.

Trận Derry City tiếp Waterford là cặp đấu (bù) thuộc vòng 19. Với 32 điểm sau 20 trận thắng 8, hòa 8 và thua 3, đội chủ nhà Derry City đang đứng thứ 2 BXH. Trong khi đó khách Waterford xếp ở vị trí thứ 4, sở hữu tổng điểm 28.

Hai mùa bóng Ireland Premier Division liên tiếp trước năm nay, Derry City đều về Nhì chung cuộc sau nhà Vô địch Shamrock. Vì thế, không có gì phải hoài nghi quyết tâm lần đầu lên đỉnh kể từ lần đăng quang gần nhất mùa 1996/97 của Derry City.

Dù vậy, phong độ gần đây của Derry City đang có dấu hiệu sa sút. 3 vòng đấu vừa qua, đoàn quân của HLV Ruaidhrí Higgins không thắng, khi thua 1 và hòa 2. Tiếp Waterford tại sào huyệt Brandywell đêm mai vì thế là trận đấu mà Derry phải tìm lại được khúc khải hoàn.

Có cơ sở để tin vào một chiến thắng cho Derry City. Thứ nhất, họ đã đánh bại Waterford ở 2 lượt đối đầu mùa này. Thứ hai, 2 trận sân nhà gần nhất gặp Waterford, Derry đều thắng thuyết phục với các tỉ số 2-0 và 3-0. Ba điểm là trong tầm tay đội chủ nhà!

  • Lựa chọn: Derry City

Nhận định hiệp 1 Derry City vs Waterford

13 trong 14 trận gần nhất, Derry City bất bại hiệp 1. Kể từ năm 2019, Derry City cũng luôn từ hòa tới thắng 45 phút đầu khi tiếp Waterford tại sân nhà Brandywell. Với Waterford, họ bất khả thắng trước giờ nghỉ giải lao 4/5 trận mới đây gặp đối thủ trên cơ ở giải VĐGQ. Rõ ràng, chủ nhà là “địa chỉ” đáng tin hơn ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Derry City hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Derry City vs Waterford

Derry City (27 bàn) đối đầu Waterford (26) là trận chiến giữa 2 hàng công thuộc Top 3 tốt nhất giải. 3 cuộc chạm trán liên tiếp giữa 2 đội tại sào huyệt Derry đều từ 3 bàn chung cuộc trở lên. Trong khi Derry đang sở hữu mạch 6 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng”- cả thảy 12 bàn thì 4/5 vòng đấu vừa qua của Waterford cũng chạm hoặc vượt mốc 3 mỗi 90 phút.

  • Lựa chọn: Trên 2 bàn

Dự đoán kết quả

Derry City vs Waterford: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Derry City vs Waterford 0h00 ngày 46 (VĐQG Ireland) 1
Thành tích đối đầu giữa Derry City vs Waterford

Thành tích gần đây

Nhận định Derry City vs Waterford 0h00 ngày 46 (VĐQG Ireland) 2
Thành tích gần đây của Derry City
Nhận định Derry City vs Waterford 0h00 ngày 46 (VĐQG Ireland) 3
Thành tích gần đây của Waterford

Đội hình dự kiến

  • Derry City: Maher, Boyce, Coll, Connolly, McEleney, Harkin, Duffy, Patching, Diallo, Whelan, Hoban
  • Waterford: Connor, Power, Burke, Horton, O'Keeffe, McDonald, McCormack, Crowe, Asamoah, Parsons, Amond

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X