Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Derry City vs Cork City 1h45 ngày 24/6 (VĐQG Ireland 2023)

Thứ Sáu 23/06/2023 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Derry City vs Cork City thuộc giải VĐQG Ireland: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích tỷ số, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Derry City vs Cork City

Derry City vs Cork City
Derry City vs Cork City

Giải VĐQG Ireland 2023 đang đi được già nửa chặng đường, 20/36 vòng đấu. Thể thức cơ bản của giải đấu này là 10 CLB đá vòng tròn 4 lượt, mỗi đội 36 trận. Vô địch có suất dự vòng loại Champions League. Các đội Á quân và hạng 3 có vé đá Conference League. Hiện dẫn đầu BXH đang là Shamrock với 42 điểm.

Derry City đang đứng thứ BXH kém Shamrock 6 điểm. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch cũng như suất Champions League tất nhiên vẫn trong tầm tay Derry City. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Derry City là dưới mức kỳ vọng. 4 vòng đấu liên tiếp kể từ cuối tháng Năm, họ không thắng, chỉ giành được 2/12 điểm có thể.

Lịch thi đấu vòng 21 của Derry City là 90 phút tiếp Cork City trên sân nhà. Cork City đang ở nhóm cuối BXH (thứ 9/10 đội), nhưng đáng nói đội khách đang thể hiện phong độ khá tốt với 4/5 trận gần nhất giành chiến thắng. Chủ nhà có thể ăn 3 điểm nhưng chúng tôi tin rằng khách mới là lựa chọn tốt hơn với mốc châu Á +1.25 bàn.

  • Lựa chọn: Cork City

Nhận định hiệp 1 Derry City vs Cork City

10 trận sân nhà mới đây, Derry City chỉ thắng hiệp 1 đúng 2 lần. Phía bên kia sân, Cork City dù đứng áp chót BXH nhưng CLB này lại sở hữu mạch bất bại 45 phút đầu 7 vòng đấu liên tiếp. Chủ sa sút gặp khách khởi sắc, khả năng Cork City có được kết quả tốt ở nửa đầu trận đấu này là đáng kỳ vọng hơn nhiều!

  • Lựa chọn: Cork City hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Derry City vs Cork City

4 vòng đấu gần đây Derry City có tới 3 trận tịt ngòi. Tổng bàn ở chuỗi trận này cũng chỉ là 6. Về phần Cork City, trung bình mỗi 90 phút trong 5 trận chính thức vừa qua của họ là 1.8 bàn thắng. Một thống kê đáng chú ý cho biết, Cork City đã tịt ngòi 4/5 chuyến làm khách mới nhất trước Derry City. Trận chiến hiếm bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Derry City vs Cork City: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Derry City vs Cork City 1h45 ngày 246 (VĐQG Ireland) 1
Thành tích đối đầu giữa Derry City vs Cork City

Thành tích gần đây

Derry City vs Cork City
Thành tích gần đây của Derry City
Derry City vs Cork City
Thành tích gần đây của Cork City

Đội hình dự kiến

  • Derry City: Maher, Boyce, Coll, McEleney, McJannet, Duffy, Diallo, Patching, Doherty, Graydon, Kavanagh
  • Cork City: Corcoran, Coleman, Honohan, Custovic, Gillchrist, Bolger, O'Brien, Healy, Keating, Crowley, Owolabi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X