Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby County vs Sheffield United 22h00 ngày 1/1 (Hạng Nhất Anh)

Thứ Hai 01/01/2018 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhận định bóng đá hôm nay Derby County vs Sheffield United lúc 22h00 ngày 01/01 (Vòng 26  giải Hạng nhất Anh Championship 2017/18): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Derby County vs Sheffield United 22h00 ngay 11 (Hang Nhat Anh) hinh anh
Derby County vs Sheffield United
Nhận định Derby County vs Sheffield United: 2-0

Cuộc chạm trán giữa Derby County và Sheffield United là màn so tài giữa những ứng cử viên lên hạng. Hơn 1 tháng trước, có thể Sheffield là đội có cơ hội tốt hơn, nhưng thế sự đã thay đổi sau chặng Tourmalet dày đặc. Giờ đây, Derby đang được coi là kẻ sẽ giành tấm vé thăng hạng trực tiếp bên cạnh Wolverhampton, trong khi đôiị bóng của Chris Wilder đang bắt đầu phải lo lắng cho việc tìm vé dự Play-off.

Derby đã có cuối tuần vui vẻ với chiến thắng 2-1 trên sân của Ipswich Town. Championship đang bước vào giai đoạn nặng đô với những trận đấu liên tiếp, nhưng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Derby đang coi đây là một lợi thế, khi đội hình của họ có chiều sâu lớn hơn bất kỳ ai khác tại giải đấu này. Do đó, The Rams đang có nhiều lợi thế trong đợt Tourmalet lần này. Đội bóng của huấn luyện viên Gary Rowett đang có rất nhiều điểm số trong giai đoạn gần đây, có lẽ chỉ có Wolverhampton chơi tốt hơn họ. 8 trận vừa qua, Derby giành tới 19 điểm. Họ đã thắng 11 trong 15 vòng đấu gần đây nhất, và đã giành chiến thắng 5 trong 6 vòng vừa qua. Khâu phòng thủ đã được cải thiện đáng kể với chỉ 2 bàn thua trong 9 trận gần nhất. Đội bóng này có số bàn thua ít thứ hai tại Championship, trung bình chỉ nhận 0,88 bàn thua mỗi trận. Trên hàng công, họ có Sam Winnal đang chơi rất hai với cú đúp đem về thắng lợi tại Đồng Anglia. Bên cạnh đó, họ còn có những David Nugent, Chris Martin hay Andi Weimann trên ghế dự bị trong trận đấu hôm thứ bảy. Bên cạnh đó còn có Darren Bent trở lại sau chấn thương.

Trong khi đó, đội khách đã không có được một dịp cuối năm vui vẻ khi để thua 0-1 trước một Bolton đang ở trong nhóm nguy hiểm ngày tại Bramall Lane. Họ mới chỉ thắng 1 trận duy nhất trong 8 vòng đấu vừa qua và rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. The Blades vẫn có nhiều phương án tấn công, nhưng chân sút chủ lực Leon Clarke chi ghi có đúng 1 bàn trong tháng 12. Với tỉ lệ thua cuộc trên sân khách là 50%, xem ra Sheffield Utd còn rơi sâu hơn nữa.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X