Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby County vs Leicester 02h45 ngày 28/1 (FA Cup 2016/17)

Thứ Sáu 27/01/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Derby County vs Leicester lúc 02h45 ngày 28/1 (Vòng 4 FA Cup cúp FA Anh 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

TLCA:0.87*0:0*-0.97
TBT:0.86*2 1/4*-0.98

Trong quá khứ, những Arsenal, Man Utd, Man City, Liverpool hay Chelsea hùng mạnh từng không ít lần gục ngã trước các đối thủ dưới cơ, thậm chí là thất bại không ngờ đến nhất, dù họ có là nhà ĐKVĐ Premier League hay Á quân, vô địch Champions League,...

Thế nên, nếu Leicester trong tình cảnh hiện tại, nếu có ngã ngựa tại iPro đêm nay, cũng chẳng có gì lạ lẫm. Huống hồ, thầy trò Claudio Ranieri đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng ở giải Ngoại hạng Anh trên tư cách là nhà ĐKVĐ.
Nhan dinh Derby County vs Leicester 02h45 ngay 281 (FA Cup 201617) hinh anh
Derby County vs Leicester


Hai trận thua liên tiếp trước Chelsea và Southampton vừa qua chỉ là lời khẳng định chắc nịch: Leicester chỉ còn nước trong cuộc chiến trụ hạng. Thế đã là thành công rồi. Còn câu chuyện Champions League, FA Cup, cửa cho "The Foxes" không đâu đến đâu. Nói nôm na thì cơ hội tiến sâu không cao. Không những thế dù chỉ là một Derby County đang thi đấu ở Championship không quá đáng ngại, nhưng biết đâu đấy...

"The Rams" vừa cắt mạch 3 trận không thắng ở giải hạng Nhất bằng thắng lợi quan trọng 3-2 trước Reading. Hiện giờ, mục tiêu top 6 Championship của đoàn quân do HLV Steve McClaren dẫn dắt chỉ còn cách 2 điểm (Sheffield United). Khi đã xêm xêm với mục tiêu chính, "bầy Cừu" có thể dành sự tập trung cho mặt trận cúp FA.

Thực lực kém hơn, song đội chủ nhà có được lợi thế khá lớn từ thái độ với giải đấu. Mang tiếng là đấu trường lâu đời nhất hành tinh, nhưng chưa bao giờ các CLB lớn ở giải Ngoại hạng quan tâm đúng mực nhất. Leicester có thể nằm trong số đó.

Tuy vậy, xét về kết quả đối đầu giữa hai bên, Leicester hơn hẳn Derby County trong 9 trận đọ sức gần nhất. Cụ thể, bầy Cáo thắng 8 trong số này, thắng 3/4 trận làm khách tại iPro. Ấy thế nhưng, đã 3 năm qua cặp đôi này không có bất kỳ cuộc chạm trán nào. Leicester đã thay đổi rất nhiều, trong khi Derby County vẫn vậy.

Dĩ nhiên, khó khăn thì thời nào cũng có, lúc "lên voi", lúc... "xuống chó", không biết đâu mà lần, cũng giống như tỷ số trong cuộc so tài giữa Leicester - Derby chưa thể biết ai thắng ai thua khi 90 phút tại iPro chưa kết thúc. Quan trọng nằm ở thái độ, cách tiếp cận trận đấu, cơ hội,... và cả may mắn nữa!

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Leicester thắng 8/9 cuộc đụng độ Derby County gần nhất trên mọi đấu trường.
- 4/5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
- Leicester thắng 3/4 chuyến làm khách gần nhất trước Derby County.
- 6/7 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội trên sân Derby County kết thúc với tối đa 2 bàn.
- Derby County chỉ thắng 2/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 2, hòa 1, thua 2).
- 3/4 trận gần nhất của Derby County kết thúc với tối đa 2 bàn.
- Derby County bất bại 9 trận sân nhà gần nhất (thắng 7, hòa 2).
- 6/8 trận sân nhà gần nhất của Derby County kết thúc với tối đa 2 bàn.
- Leicester chỉ thắng 1/12 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 1, hòa 4, thua 7).
- 6/8 trận sân khách gần nhất của Leicester kết thúc với ít nhất 3 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DERBY COUNTY (4-3-3): Carson – Baird, Keogh, Pearce, Olsson – W.Hughes, Sart, Bryson – Ince, Russell, D.Bent.
LEICESTER CITY (4-3-1-2): Zieler – Chilwell, Simpson, Huth, Morgan,  Drinkwater, Mendy, Ndidi, Gray, Okazaki, Musa.

Nhận định: 1-0

Theo Ole.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X