Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby County vs Birmingham 22h00 ngày 27/12 (Hạng Nhất Anh 2016/17)

Thứ Ba 27/12/2016 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Derby County vs Birmingham lúc 22h00 ngày 27/12 (Vòng 23 giải Hạng Nhất Anh Championship 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Birmingham chững lại, và cũng chỉ chờ có vậy Derby County đã vụt lên một cách chóng vánh. Vòng 23, chạm trán trực tiếp, trong đà thăng hoa ấy, đội chủ sân iPro hứa hẹn sẽ còn bỏ xa đối thủ hơn nữa.
Nhan dinh Derby County vs Birmingham 22h00 ngay 2712 (Hang Nhat Anh 201617) hinh anh
Derby County vs Birmingham

Mang trong mình chuỗi phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua, Derby County chính là đội có sự bứt phá, thăng tiến mạnh nhất trên BXH Championship mùa 2016/17.

Kể từ lần cuối thất thủ trước Huddersfield Town hôm 22/10, đến nay thầy trò Steve McClaren không hề biết đến thua trận (thắng 7/8). Nếu để ý kỹ, chiến lược gia lão luyện McClaren kể từ khi lên thay người tiền nhiệm Nigel Pearson đã lột chiếc mặt nạ xấu xí mà County đã đeo suốt thời gian trước (8/10/2016).

Tính từ cột mốc đánh dấu sự hồi sinh trên, HLV 55 tuổi người Anh đã giúp Derby thắng đến 8, hòa 2 và chỉ thua 1 trận. “The Rams” vì thế mà leo một mạch từ nửa sau bảng xếp hạng lên vị trí thứ 7, áp sát Sheffield Wednesday với 1 điểm kém hơn. Đáng chú ý, trong trận đấu thuộc vòng 23 Championship, họ sẽ đụng độ với chính đối thủ vừa vượt qua cách đây chưa lâu – Birmingham City.

Để Derby vượt mặt, chứng minh một điều rằng trong khi đối phương thăng hoa, thì Birmingham đang vật lộn với chính bản ngã của mình, phong độ yếu kém (thắng 3/8 trận gần nhất). Đặc biệt, 4 trận gần đây, có đến 3 lần đội quân của tân thuyền trưởng Gianfranco Zola cầm đầu đều để thua trận. Trên sân khách, nơi bộc lộ nhiều nhất bộ mặt thật u ám của “The Blues” với đa số là trận hòa, thua trong 13 trận qua (không thắng 7/10).

Thực ra, phần lớn hậu quả kể từ đầu mùa không hề do cựu huyền thoại Chelsea tạo ra, bởi lẽ tính từ hôm 14/12 đến nay ông mới cầm quân được 2 trận, có màn ra mắt đầy hứa hẹn – thắng Ipswich Town trước khi thua sát nút Brighton. Cả một hành trình dài còn chờ Zola ở phía trước, đấu Derby đang đứng ngay phía trên, có phong độ tốt là lời khẳng định đanh thép nhất về tài năng của nhà cầm quân người Ý.

Ở một diễn biến khác, dẫu cho kết quả đối đầu rất cân bằng (mỗi bên thắng 1, hòa 4), nhưng lại được xem là điểm tựa cho Birmingham thêm tự tin hành quân đến làm khách tại iPro, tự tin vào khả năng chặn đứng chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp của Derby County.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU
Derby County: George Thorne, Craig Forsyth, James Wilson, Cyrus Christie và Max Lowe chấn thương không thể thi đấu. Nick Blackman và Ikechi Anya vắng mặt vì lý do khác.
Birmingham: Rhoys Wiggins và Clayton Donaldson chấn thương không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Stephen Gleeson và Diego Fabbrini bị bỏ ngỏ.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT
0. Derby County giữ sạch lưới ở 6 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà tại Championship.
2,5. Trung bình có trên 2,5 bàn thắng được ghi ở 10/12 trận đối đầu gần nhất trên mọi mặt trận.
4. Derby County thắng ở 4 trận sân nhà gần nhất tại Championship.

Nhận định: 1-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X