Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo vs Eibar 0h30 ngày 4/3 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 03/03/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Deportivo vs Eibar lúc 0h30 ngày 4/3 (Vòng 27 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Deportivo vs Eibar 0h30 ngay 43 (La Liga 201718) hinh anh
Deportivo vs Eibar
Nhận định Deportivo vs Eibar: 0-1

TLCA FT: 0.97*0:0*0.92
TSBT FT: -0.94*2 1/2*0.84

Deportivo đang đứng áp chót trên BXH với 18 điểm, kém khu vực an toàn 2 điểm. Đây là cách biệt mà đội khách đủ sức thu hẹp trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, thực tế tân HLV Clarence Seedorf dường như vẫn chưa thẻ giúp đội bóng hồi sinh, khi mà 4 trận đã qua chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa biết đến mùi thắng lợi (thua 3).

Hàng thủ chưa ổn còn hàng công lại tệ đi trông thấy khi 4 trận đã qua dưới triều đại mới của HLV Seedorf, đội bóng chưa ghi nổi một bàn nào. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở trận đấu đêm nay, mà đối thủ Eibar vốn sở hữu lối chơi rất khó chịu.

Eibar đã chấm dứt mạch 2 trận toàn thua bằng việc đánh bại Villarreal ở lượt trận giữa tuần qua. Nhờ vậy, các cầu thủ khách vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH với 38 điểm. Đây là thành tích vô cùng ấn tượng với Eibar, khi mà thực lực của họ có hạn và từng bị liệt vào danh sách những ứng cử viên xuống hạng mùa này.

Tuy nhiên, bây giờ thầy trò HLV José Luis Mendilibar thậm chí còn có quyền mơ về suất dự cúp châu Âu mùa tới khi mà chỉ cách Top 6 3 điểm. Tất nhiên giấc mơ đó vẫn còn hoang đường nhưng việc thi đấu với tinh thần thoải mái nhất có thể sẽ giúp Eibar giành thêm nhiều kết quả khả quan nữa.

Điểm mạnh của Eibar là luôn biết tận dụng tối đa những cơ hội được chạm trán những đội bóng sa cơ giống như Deportivo. Họ đã từng thắng Las Palmas, Girona, Leganes hay cầm hòa Malaga. Trận đấu đêm nay nhiều khả năng kịch bản này cũng sẽ tái diễn.

TSBT - Không quá 2,5 bàn thắng: Hàng công Deportivo đang thi đấu rất bết bát, khi 4 trận gần nhất dưới triều đại của HLV Seedorf họ chưa ghi nổi một bàn thắng. Tính xa hơn, hàng công đội chủ nhà đang tịt ngòi 5 trận gần đây. Với Eibar, 4 trận gần nhất của đội bóng này đều có không quá 2,5 bàn thắng. 6/8 trận đối đầu gần nhất cũng có thống kê tương tự.

Phạt góc - Hơn 10 quả phạt góc: Những trận đối đầu giữa hai đội thường diễn ra với rất rất nhiều những tình huống đá phạt góc. Thống kê cho thấy, 4/5 trận gần nhất đều xuất hiện ít nhất 11 quả phạt góc, cá biệt có trận có tới 19 quả phạt góc. Kịch bản này hoàn toàn có thể lặp lại, khi biết rằng 4/6 trận đã qua của Deportivo cùng 2/4 trận gần đây của Eibar cũng đều có hơn 10 quả phạt góc.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X