Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo vs Atletico Madrid 02h45 ngày 3/3 (La Liga 2016/17)

Thứ Năm 02/03/2017 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Deportivo vs Atletico lúc 02h45 ngày 3/3 (Vòng 25 giải VĐQG Tây Ban Nha TBN La Liga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Atletico Madrid vừa để thua Barca 1-2 ở vòng trước. Kết quả đó khiến họ bị Real Sociedad đánh bật khỏi Top 4 ở La Liga. Thế nên, thầy trò HLV Diego Simeone rất cần một chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của Deportivo rạng sáng mai để lấy lại tinh thần, qua đó quyết chen chân trở lại vào Top 4. May mắn cho thầy trò HLV Simeone là ở trận này, họ chỉ phải gặp đối thủ không quá mạnh là Deportivo. Đây là đội bóng mà trong quá khứ, Atletico luôn áp đảo. 11 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây, đội bóng thủ đô Madrid thắng 8 và hòa 3 trận.
Nhan dinh Deportivo vs Atletico Madrid 02h45 ngay 33 (La Liga 201617) hinh anh
Deportivo vs Atletico Madrid


Deportivo đang thi đấu rất bết bát. Họ đang trải qua mạch 8 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 4 trận thua liên tiếp gần đây tại La Liga. Những kết quả tồi tệ ấy khiến Deportivo hiện tụt xuống vị trí thứ 17 tại BXH và đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Trước sự sa sút không phanh của đội nhà, lãnh đạo Deportivo cách đây vài ngày đã quyết định sa thải HLV Gaizka Garitano. Người được lựa chọn thay thế với nhiệm vụ giải cứu “con tàu đắm” Deportivo là Pepe Mel. Nhưng dù thay tướng, đội bóng chủ sân Riazor không dễ đổi vận! Bởi thực tế là ông Pepe Mel còn chưa kịp làm quen với các học trò.

Trong khi đó, dù Atletico vừa thua Barca ở vòng 24 La Liga, nhưng không thể phủ nhận sự ổn định của họ. Bởi trong 8 trận gần đây nhất của thầy trò HLV Simeone ở giải đấu này, thất bại trước Barca cũng là trận thua duy nhất của họ. Còn lại, Atletico hòa 1 và thắng tới 6 trận.

Một trong những nguyên do khiến Deportivo lận đận ở mùa này là bởi hàng công thi đấu kém cỏi. Đến trước trận gặp Atletico rạng sáng mai, họ mới ghi được vỏn vẹn 26 bàn thắng. Với khả năng chơi tấn công tồi tệ như thế, sẽ rất khó để họ khuất phục được hàng thủ của Atletico. Phải nhấn mạnh rằng, đội bóng của HLV Simeone đang chơi phòng ngự tốt thứ 3 ở La Liga khi mới để thủng lưới 21 bàn.

Tóm lại, dù đá sân khách, nhưng Atletico có nhiều lý do để tin sẽ ca khúc khải hoàn ở trận đấu rạng sáng mai. Đặc biệt khi hàng công của họ đang tìm lại được cảm giác ghi bàn với cả Antoine Griezmann, Kevin Gameiro và Fernando Torres gần đây đều thường xuyên “nổ súng”.

CON SỐ
99 Tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico đã có 99 bàn thắng tại La Liga và anh đang hướng đến cột mốc 100.
100 Nếu ra sân thi đấu với Deportivo, Fernando Torres sẽ có trận đấu thứ 100 tính trên mọi mặt trận kể từ khi trở lại Atletico ở mùa giải 2014/15. Trong 99 trận đấu ấy, Torres đã ghi được 25 bàn thắng.

THÔNG TIN
Deportivo: Raul Albentosa bị treo giò.
Atletico: Saul Niguez bị treo giò. Augusto Fernandez và Tiago Mendes vắng mặt vì chấn thương.
Theo châu Á, Atletico thắng 7, hòa 1, thua 4/12 trận gần đây gặp Deportivo.
Theo châu Á, Deportivo toàn thua 4 trận gần đây và thua 2, hòa 1/3 trận sân nhà mới nhất.
Theo châu Á, Atletico thua 2, thắng 4/6 trận gần đây và toàn thắng 3 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1: 4/5 lần chạm trán giữa 2 đội gần đây đều có ít nhất 1 bàn thắng ở hiệp 1. 8/11 trận gần đây của Deportivo có từ 1 bàn trở lên trong hiệp 1. 8/12 trận mới nhất của Atletico cũng xảy ra tình trạng tương tự. Trận này có thể có tối thiểu 1 bàn thắng ở hiệp 1.

Nhận định: 1-2

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X