Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Tolima 8h30 ngày 30/11 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Tư 29/11/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Tolima thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích - thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Tolima

Deportivo Cali vs Tolima
Deportivo Cali vs Tolima

Giải Clausura VĐQG Colombia đang diễn ra giai đoạn 2 – vòng bảng chung kết giữa Top 8 đội có thành tích tốt nhất. Hiện, tại bảng A Tolima đang giữ vị trí số 1 sau 3 trận đầu toàn thắng giành 9 điểm. Lượt đấu thứ 4 vào sáng mai, Tolima sẽ làm khách trước Deportivo Cali, đội mới chỉ sở hữu vỏn vẹn 1 điểm tính tới lúc này.

Trận này được đánh giá cân bằng (0:0) nhưng rõ ràng, xét phong độ, Tolima đang tốt hơn hẳn. Trong 7 vòng đấu gần nhất, Tolima toàn thắng 100%. Tính từ giữa tháng Chín, CLB này cũng thắng tới 6/7 chuyến làm khách. Trong khi đó, Deportivo Cali thì sa sút mạnh với 4 trận liền không thắng.

Cơ sở đáng tin cậy nhất lúc này của Deportivo Cali chính là sân nhà, nơi chứng kiến họ bất bại hơn 20 trận liên tiếp trong năm 2023. Tuy nhiên, lịch sử cho thấy ưu thế địa lợi không giúp ích gì nhiều cho Deportivo Cali khi gặp Tolima. Bằng chứng là 7 trận gần nhất tiếp đón Tolima, đại diện Cali không thắng tới 6 lần. 3 điểm cho khách!

  • Lựa chọn: Tolima

Nhận định hiệp 1 Deportivo Cali vs Tolima

4 trận sân nhà gần đây, Deportivo Cali sạch lưới hiệp 1. Trong khi đó, Tolima cũng chỉ nhận DUY NHẤT 1 bàn thua trước giờ nghỉ giải lao ở 6 vòng đấu làm khách vừa qua. Chất lượng phòng ngự của 2 CLB, ít nhất trong nửa đầu trận, rõ ràng là rất ấn tượng. Và đó là lý do tại sao chúng tôi tin vào khả năng KHÔNG bàn thắng hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Deportivo Cali vs Tolima

7 cuộc chạm trán mới đây giữa 2 đội tại sào huyệt Deportivo Cali, tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. 6/7 vòng đấu sân nhà gần nhất của Deportivo Cali cũng không vượt mốc 2 bàn. Phía bên kai sân, Tolima có thành tích sạch lưới ở 4/6 vòng đấu làm khách liên tiếp. Khả năng trận chiến này sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Deportivo Cali vs Tolima: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Deportivo Cali vs Tolima 8h30 ngày 3011 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportivo Cali vs Tolima

Thành tích gần đây

Nhận định Deportivo Cali vs Tolima 8h30 ngày 3011 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của Deportivo Cali
Nhận định Deportivo Cali vs Tolima 8h30 ngày 3011 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của Tolima

Đội hình dự kiến

  • Deportivo Cali: Acevedo, Gutierrez, Burdisso, Mera, Mafla, Segura, Congo, Castro, Mosquera, Gutierrez, Vuletich
  • Tolima: Vargas, Riascos, Angulo Quinones, Hernandez, Rios, Trujillo, Guzman, Bone, Perez, Herazo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X