Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Tolima 8h20 ngày 27/2 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Hai 26/02/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Tolima thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Tolima

Deportivo Cali vs Tolima
Deportivo Cali vs Tolima
Sớm có bàn mở điểm ngay từ phút thứ 7 trong chuyến làm khách trên sân của Depotivo Pasto, Deportivo Cali đã làm tất cả những gì có thể ở hơn 80 phút còn lại để bảo vệ thành quả. Với việc mang về 3 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất, cánh cửa Top 8 (kèm 1 suất đá Playoff ở giai đoạn Apertura) đang rộng mở với thầy trò Jaime Marquez.

Không phải đội bóng được kỳ vọng quá nhiều ở cuộc đua danh hiệu nhưng từ mùa giải 2023 tới nay, Deportivo Cali luôn là cái tên cực kỳ khó chơi mỗi khi có điểm tựa sân nhà. Cụ thể ở 20 lần đón khách mới nhất, đoàn quân của ông Marquez chỉ có đúng 1 lần lâm vào cảnh trắng tay. Riêng 3 trận sân nhà ở chiến dịch 2024, Deportivo Cali đã mang về 9 điểm tuyệt đối.

Khởi đầu chiến dịch mới bằng thất bại 1-2 trên sân nhà trước Fortaleza nhưng đến lúc này, Tolima mới đang là đội bóng có phong độ cao nhất giải. Sau trận thua ở ngày ra quân, các học trò HLV David Gonzalez đã có mạch 7 trận bất bại liên tiếp (thắng 5) để vươn lên dẫn đầu BXH với 17 điểm.

Nếu như Deportivo Cali có điểm tựa vững vàng từ sân nhà thì sân khách dường như không phải vấn đề với Tolima. Bằng chứng là ở cả 3 chuyến hành quân đã qua, thầy trò Gonzalez có 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Tính xa hơn, Tolima không thua ở 10/12 trận sân khách gần nhất (thắng 9).

10 lần gặp nhau gần nhất tại sào huyệt của Deportivo Cali, cán cân đối đầu cũng đang ở mức cân bằng tuyệt đối với mỗi đội có 3 chiến thắng cùng 4 lần chứng kiến kịch bản bất phân thắng bại. Có thể nói một tỷ số hòa là phản ánh đúng tương quan lực lượng cũng như sự chuẩn bị chu đáo của cả hai bên cho lần tái đấu này.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Deportivo Cali vs Tolima

Góp mặt ở những vị trí thuộc top đầu BXH, Deportivo Cali và Tolima cũng đang là những cái tên sở hữu hàng công hiệu quả nhất giải đấu. Trong khi các học trò HLV David Gonzalez có 13 lần điền tên lên bảng điện tử thì chủ nhà Deportivo Cali còn dẫn đầu về thống kê ghi bàn với 15 lần nổ súng. Việc hai đội mang đến một thế trận ăn miếng trả miếng cùng bữa tiệc bàn thắng tại Palmira là điều không quá bất ngờ.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Deportivo Cali 2-2 Tolima

Thành tích đối đầu

Nhận định Deportivo Cali vs Tolima 8h20 ngày 272 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportivo Cali vs Tolima

Thành tích gần đây Deportivo Cali vs Tolima

Nhận định Deportivo Cali vs Tolima 8h20 ngày 272 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của Deportivo Cali
Nhận định Deportivo Cali vs Tolima 8h20 ngày 272 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của Tolima

Đội hình dự kiến

  • Deportivo Cali (4-3-3): Alejandro Rodriguez; Jonathan Marulanda, Francisco Meza, Brayan Montano, Onel Acosta; Gian Cabezas, Alexander Mejia, Fabian Castillo; Juan Cordoba, Javier Reina, Isaac Camargo.
  • Tolima (4-2-3-1): Neto; Yhormar Torres, Marlon Torres, Anderson Angulo, Junior Hernandez; Fabian Mercaldo, Juan Nieto; Kevin Perez, Alex Castro, Yeison Guzman; Lucas Gonzalez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X