Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Santa Fe 7h00 ngày 21/8 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Ba 20/08/2024 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Santa Fe thuộc giải VĐQG Colombia 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Santa Fe

Deportivo Cali vs Santa Fe
Deportivo Cali vs Santa Fe

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, ngay sau chiến thắng 2-0 đầy thuyết phục trước Independiente Medellin, Deportivo Cali lại khiến các CĐV nhà phiền lòng khi phơi áo 0-1 trên sân của Chico. Thực tế thì kết quả vừa rồi không phải quá bất ngờ khi từ đầu mùa 2024 tới giờ, sự ổn định dường như không có trong từ điển của thầy trò HLV Hernan Torres. Bằng chứng: 5 lần ra sân đã qua tại chặng Clausura, Deportivo Cali thắng 2 nhưng cũng thua 3.

Nếu tiếp tục bất ổn thế này, mục tiêu chen chân vào top 8 để được dự tranh giai đoạn 2 đua vô địch gần như là điều viển vông. Đừng quên ở giai đoạn Apertura trước đó, thầy trò ông Torres chỉ cán đích thứ 15 với chỉ 5 chiến thắng sau 19 trận (thua 8).

Trái ngược hoàn toàn, Santa Fe đã xuất sắc vượt qua sức ép ở chuyến làm khách trên sân của nhà vô địch Apertura, Bucaramanga để giành thắng lợi 1-0. Như vậy, qua 4 trận ở chặng Clausura, Santa Fe đã có 3 chiến thắng.

Thực tế thì Santa Fe đâu có tầm thường. Ở chặng Apertura trước đó, thầy trò ông Peirano đã đi tới trận chung kết và chỉ gục ngã trước chính Bucaramanga sau loạt luân lưu 11m cân não. Deportivo Cali có lợi thế sân nhà nhưng Santa Fe cũng cho thấy họ không ngại đá sân khách khi chỉ thua 1/6 lần hành quân gần nhất (thắng 4).

Bên cạnh đó, lịch sử cũng đứng về phía đội Á quân Apertura. 7 lần gặp nhau gần nhất, Santa Fe áp đảo hoàn toàn khi thắng tới 4 trong khi con số này bên phía Deportivo Cali chỉ là 1. Những thống kê từ quá khứ đến hiện tại đều đứng về phía thầy trò HLV Pablo Peirano và chẳng có lý do gì mà họ không lấy 3 điểm ở chuyến đi lần này.

Nhận định diễn biến Deportivo Cali vs Santa Fe

4 bàn thắng sau 5 trận đấu đã qua ở chặng Clausura, ghi bàn rõ ràng không phải điểm mạnh của Deportivo Cali. Trong khi đó, Santa Fe đang thành công với lối chơi đề cao sự chắc chắn và chẳng có gì khiến họ phải thay đổi. 2 lần vào lưới nhặt bóng sau 4 trận đấu vừa qua cũng là con số nói lên sự chắc chắn của đội bóng này. Kịch bản với duy nhất 1 bàn thắng được ghi giống như lần gặp nhau hồi đầu năm nay rất dễ được tái hiện.

Dự đoán kết quả

Deportivo Cali 0-1 Santa Fe

Thành tích đối đầu

Nhận định Deportivo Cali vs Santa Fe 7h00 ngày 218 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportivo Cali vs Santa Fe

Thành tích gần đây

Nhận định Deportivo Cali vs Santa Fe 7h00 ngày 218 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của Deportivo Cali
Nhận định Deportivo Cali vs Santa Fe 7h00 ngày 218 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của Santa Fe

Đội hình dự kiến

  • Deportivo Cali (4-2-3-1): Gaston Guruceaga; Jonathan Marulanda, Martin Rea Zuccotti, Brayan Montano, Yulian Andres Gomez Mosquera; Alexander Mejia, Rafael Guillermo Bustamante Cantillo; Andres Andrade, Andrey Estupinan Quinones, Javier Reina; Fredy Montero.
  • Santa Fe (5-3-2): Andres Mosquera; Jhon Melendez, Marcelo Ortiz, Facundo Aguero, Julian Camilo Millan Diaz, Dairon Mosquera; Juan Zuluaga, Yilmar Velasquez, Daniel Torres; Agustin Rodriguez, Hugo Rodallega.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X