Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Pereira 8h20 ngày 17/7 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Ba 16/07/2024 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Pereira thuộc giải VĐQG Colombia 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Pereira

Deportivo Cali vs Pereira
Deportivo Cali vs Pereira

Deportivo Cali đối đầu Pereira trên sân nhà Palmira là trận đấu thuộc vòng khai mạc giai đoạn lượt về Clausura VĐQG Colombia 2024. Lượt đi, Deportivo Cali gây thất vọng lớn khi chỉ về đích ở vị trí thứ 15 (trong tổng số 20 đội) ở BXH. Trong khi đó, Pereira kết thúc trong Top 3.

Khởi động cho Clausura 2024, Deportivo Cali đá một trận giao hữu và kết quả là họ thua 0-1 trước CLB Mexico Juarez. Thất bại này nối dài chuỗi phong độ tệ tại của Deportivo Cali trong gần nửa năm qua. Cụ thể, tính từ cuối tháng Hai đội bóng này đá 12 trận chỉ thắng được 1.

Về phía Pereira, sau khi giành Top 4 Apertura, họ chỉ đứng thứ 3 vòng bảng chung kết bỏ lỡ cơ hội tranh chức vô địch. Phong độ của Pereira trong thời gian gần đây cũng không thực sự tố khi họ chỉ thắng được 1 trong 7 trận ở 2 giải quốc nội, hòa 2 và thua 4.

Trận làm khách gần nhất tại sân Palmira hồi tháng Ba năm ngoái, Pereira thắng 1-0. Đáng nói, đó là thắng lợi duy nhất của của Pereira tại sào huyệt Deportivo Cali trong 2 thập kỷ qua. Cả chủ và khách đều gặp vấn đề ở hiệu sấu, vì thế, “chia điểm” là khả năng dễ xảy ra nhất.

Nhận định hiệp 1 Deportivo Cali vs Pereira

Deportivo Cali không ghi bàn 45 phút đầu 5/7 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG. 6 trận vừa qua của CLB này, tính mọi đấu trường, tổng bàn hiệp 1 cũng chỉ trong khoảng 0-1. Phía bên kia sân, Pereira “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao ở 6 trong 7 trận liên tiếp. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin rằng, hiệp đấu thứ nhất trận chiến này sẽ KHÔNG có lưới rung sớm.

Nhận định diễn biến Deportivo Cali vs Pereira

5 trận liên tiếp của Deportivo Cali, bao gồm 4 vòng đấu cuối giai đoạn lượt đi và trận giao hữu tiền lượt về, tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. 5 trong 6 trận sân nhà mới nhất này ở giải VĐQG, Deportivo Cali cũng không thể “nổ” hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Với Pereira, 10 chuyến làm khách mới đây tại (các) giải quốc nội họ chỉ đạt hiệu suất 1 bàn/trận.

Dự đoán kết quả

Deportivo Cali vs Pereira: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Deportivo Cali vs Pereira 8h20 ngày 177 (VĐQG Colombia) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportivo Cali vs Pereira

Thành tích gần đây Deportivo Cali vs Pereira

Nhận định Deportivo Cali vs Pereira 8h20 ngày 177 (VĐQG Colombia) 2
Thành tích gần đây của đội Deportivo Cali
Nhận định Deportivo Cali vs Pereira 8h20 ngày 177 (VĐQG Colombia) 3
Thành tích gần đây của đội Pereira

Đội hình dự kiến:

  • Deportivo Cali: Tabares, Vasquez, Franco, Costa, Palma, Castilla, Angel, Calvo, Cordoba, Castillo, Villegas
  • Pereira: Quintana, Hernandez, Zuluaga, Ramirez, Velasquez, Bocanegra, Valencia, Aladesanmi, Vasquez, Rodriguez, Fory

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X