Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Jaguares 8h10 ngày 25/10 (VĐQG Colombia 2023)

Thứ Ba 24/10/2023 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Jaguares thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Jaguares

Deportivo Cali vs Jaguares
Deportivo Cali vs Jaguares

Deportivo Cali sẽ có cuộc tiếp đón Atletico Huila tại sân nhà Estadio Deportivo Cali, thành phố Santiago de Cali vào sáng thứ 4 tuần này. Đây là trận đấu thuộc vòng 19 của giải Colombia Clausura 2023, vòng đấu kế cuối của giai đoạn này.

Deportivo Cali là một trong những đội bóng lớn của Colombia với 10 lần vô địch quốc gia. Tuy vậy, mùa giải năm nay, họ lại không có phong độ tốt. Giai đoạn Apertura, Cali không thể vào Playoff. Bước sang giai đoạn Clausura, họ thi đấu tiến bộ hơn đôi chút và đang đứng vị trí thứ 9 với 24 điểm sau 18 trận, ít hơn top 8 khoảng cách 1 điểm. Hiện đội bóng này chỉ còn 2 trận nữa để có thể cứu suất dự Playoff của mình. Đáng ra, họ đã không phải rơi vào tình cảnh nếu không bị thua đội chót bảng Envigado ở lượt đấu trước.

Trong khi đó, Jaguares de Cordoba vốn không phải đội bóng mạnh của bóng đá Colombia. Những năm qua, đội bóng này chỉ lẩn quẩn ở nửa sau bảng xếp hạng, giai đoạn Apertura vừa rồi thì đứng tận thứ 18 trong tổng số 20 đội. Mùa này, họ cũng không có sự tiến bộ nào đáng kể khi mới giành được 14 điểm sau 18 trận, đứng vị trí 19. Chiến thắng 1-0 trước Deportivo Pasto ở vòng trước mới là chiến thắng đầu tiên của họ trong 13 vòng qua.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Deportivo Cali đã bất bại trong 19 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, do đó họ sẽ dễ dàng kiếm được 3 điểm trước một Jaguares yếu hơn về mọi mặt.

  • Lựa chọn: Deportivo Cali -1

Tổng bàn thắng trận Deportivo Cali vs Jaguares

Jaguares de Cordoba dù không có phong độ tốt thời gian qua nhưng họ vẫn có điểm tích cực là phòng ngự khá tốt, tránh được những trận thua đậm. Theo thống kê, 12 trận gần nhất của đội bóng này đều kết thúc với tổng bàn thắng thấp thơn 3 trái. Do đó, trận đấu sẽ khó xuất hiện màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Deportivo Cali vs Jaguares: 2 - 0

Thành tích đối đầu Deportivo Cali vs Jaguares

Nhận định Deportivo Cali vs Jaguares 8h10 ngày 2510 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportivo Cali vs Jaguares

Thành tích gần đây của Deportivo Cali vs Jaguares

Nhận định Deportivo Cali vs Jaguares 8h10 ngày 2510 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Deportivo Cali
Nhận định Deportivo Cali vs Jaguares 8h10 ngày 2510 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Jaguares

Đội hình dự kiến Deportivo Cali vs Jaguares

  • Deportivo Cali ​​(4-4-2):  Alejandro Rodriguez Baena; Kevin Salazar, Kevin Saucedo, Brayan Montaño, Onel Acosta; Jhon Cabal, Gian Cabezas, Fabry Castro, Jhon Vásquez; Gustavo Adrián Ramírez, Luis Sandoval.
  • Jaguares (4-2-3-1): Geovanni Banguera; Jaime Diaz, Elvis Mosquera, Geremías Meléndez, Darwin Andrade; Daniel Padilla, Yilber Arboleda; Luis Anaya, Freddy Espinal, Kahiser Lenis; Juan Alegría

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X