Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs America de Cali 8h15 ngày 13/4 (VĐQG Colombia 2024)

Thứ Sáu 12/04/2024 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs America de Cali thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs America de Cali

Deportivo Cali vs America de Cali
Deportivo Cali vs America de Cali

Không nằm ngoài dự đoán, Deportivo Cali với phong độ chạm đáy đã không thể tránh khỏi cảnh trắng tay khi phải làm khách của một Bucaramanga đang có màn trình diễn tốt nhất giải VĐQG Colombia mùa này. Trận thua 1-2 cuối tuần qua đã nối dài mạch trận không thắng của các học trò HLV Jaime Marquez lên con số 7 (thua 6).

Phong độ khá tệ ở chặng Apertura của Deportivo Cali dường như tiếp tục được duy trì một cách khá “ổn định”. Sau 15 trận đã đấu, Deportivo Cali có đúng 4 chiến thắng (thua 8). Trên sân nhà, tình hình cũng không sáng sủa hơn là bao khi đội bóng này đã trải qua 4 lần trắng tay liên tiếp.

Trái lại ở phía bên kia chiến tuyến, America de Cali vừa trải qua một vòng đấu tưng bừng: hủy diệt nhà vô địch chặng Clausura mùa trước là Junior với tỷ số 4-1. Đây là trận bất bại thứ 5 liên tiếp của học trò HLV Cesar Acosta (thắng 4). Chiến thắng này cũng giúp họ xây chắc vị trí thứ 8 và sáng cửa giành vé vào vòng Playoff tranh chức vô địch.

Tuy nhiên bên cạnh đó, tín hiệu tiêu cực không phải không có: đó là thống kê sân khách khá tệ. 7 chuyến hành quân đã qua, thầy trò ông Acosta chỉ có duy nhất 1 khúc khải hoàn (thua 3).

10 lần gặp nhau gần nhất tại Estadio Deportivo Cali thuộc khuôn khổ giải VĐQG, cán cân đối đầu đang ở mức cân bằng khi mỗi đội có 4 chiến thắng. Đây là thời điểm phong độ của America de Cali đang nhỉnh hơn đôi chút so với đội chủ nhà nhưng màn trình diễn trên sân khách đang là vấn đề với các học trò HLV Cesar Acosta. Kịch bản bất phân thắng bại phản ánh đúng tình hình của hai bên vào lúc này.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Deportivo Cali vs America de Cali

Đã có 20 bàn thắng sau 15 lần ra sân ở chặng Apertura mùa giải năm nay nhưng mặt trận tấn công của Deportivo Cali đang có dấu hiệu sa sút. 8 vòng đấu gần nhất, các học trò HLV Jaime Marquez chỉ có duy nhất 1 lần ghi nhiều hơn 1 bàn, 3 lần tịt ngòi. Rất khó để hy vọng vào một ngày thi đấu tưng bừng. Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, America de Cali đã sở hữu 21 bàn thắng nhưng chỉ có 7 pha lập công được ghi trên sân khách. Kịch bản với không nhiều hơn 2 lần lưới rung ở cặp đấu này là khá sáng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Deportivo Cali 1-1 America de Cali

Thành tích đối đầu

Nhận định Deportivo Cali vs America de Cali 8h15 ngày 134 (VĐQG Colombia 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportivo Cali vs America de Cali

Thành tích gần đây Deportivo Cali vs America de Cali

Nhận định Deportivo Cali vs America de Cali 8h15 ngày 134 (VĐQG Colombia 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Deportivo Cali 
Nhận định Deportivo Cali vs America de Cali 8h15 ngày 134 (VĐQG Colombia 2024) 3
Thành tích gần đây của đội America de Cali

 

Đội hình dự kiến:

  • Deportivo Cali (4-2-3-1): Brad Stuver; Matt Hedges, Julio Cascante, Leo Vaisanen, Jon Gallagher; Alexander Ring, Jhojan Jimenez; Ethan Finlay, Owen Wolff, Sebastian Driussi; Emiliano Rigoni.
  • America de Cali (4-4-2): Joel Graterol; Nilson Castrillon, Jeisson Palacios, Daniel Bocanegra, Edwin Velasco; Cristian Puerta, Harold Rivera, Jader Quinones, Ever Ruiz; Rodrigo Julian Holgado, Edwar Lopez.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X