Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportivo Cali vs Alianza Petrolera 7h30 ngày 02/10 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 01/10/2023 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportivo Cali vs Alianza Petrolera thuộc giải VĐQG Colombia hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Deportivo Cali vs Alianza Petrolera

Deportivo Cali vs Alianza Petrolera
Deportivo Cali vs Alianza Petrolera

Trận đấu giữa Deportivo Cali và Atletico Huila sẽ diễn ra vào ngày thứ thứ 2 tuần này tại sân Estadio Deportivo Cali, thành phố Santiago de Cali, Colombia. Đây là trận đấu thuộc vòng 15 của giải Colombia Clausura 2023.

Deportivo Cali là một trong những đội bóng lớn của Colombia với 10 lần vô địch quốc gia. Tuy nhiên, họ đang có một mùa giải thất vọng. Giai đoạn Apertura, đội bóng này không thể lọt vào top đầu và dự Playoff tranh vô địch. Bước sang giai đoạn Clausura, họ thi đấu khá chật vật giành được 17 điểm sau 13 trận, tạm đứng thứ 12 trong tổng số 20 đội. Tuy vậy, điểm tích cực là Deportivo Cali đã chơi chơi tốt hơn thời gian qua, thắng 2, hòa 2 trong 4 trận gần nhất và thu hẹp khoảng cách với nhóm đội dự Playoff còn 5 điểm.

Trong khi đó, Alianza Petrolera dù không thuộc nhóm đội mạnh nhất nhưng cũng trải qua mùa giải Apertura khá thành công khi vào đến vòng Playoff. Bước sang mùa Clausura, đội bóng này thi đấu cũng cũng duy trì được phong độ ổn định, giành được 22 điểm sao 14 trận, bất bại 3 trận gần nhất.

Nhìn chung, cả 2 đội đều đang có phong độ khá tốt thời gian qua. Deportivo Cali thì lại có lợi thế không nhỏ là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ trải qua 13 trận bất bại liên tiếp (giành 5 thắng, 8 hòa). Trong khi đó, Alianza Petrolera lại chơi không quá ấn tượng trên sân khách, chỉ thắng 2 trong 14 trận gần nhất. Vì thế, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Deportivo Cali -1/2

Tổng bàn thắng trận Deportivo Cali vs Alianza Petrolera

Các cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 đội thường diễn ra rất chặt chẽ, ít xuất hiện bàn thắng. Cụ thể, 5 trận gần nhất diễn ra trên sân của Deportivo Cali đều kết thúc với các tỷ số thấp, chỉ có 0-2 bàn thắng được ghi. Khả năng cao sẽ khó có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn ở trận tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Deportivo Cali vs Alianza Petrolera: 1 - 0

Thành tích đối đầu Deportivo Cali vs Alianza Petrolera

Nhận định Deportivo Cali vs Alianza Petrolera 7h30 ngày 0210 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportivo Cali vs Alianza Petrolera

Thành tích gần đây của Deportivo Cali vs Alianza Petrolera

Nhận định Deportivo Cali vs Alianza Petrolera 7h30 ngày 0210 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Deportivo Cali
Nhận định Deportivo Cali vs Alianza Petrolera 7h30 ngày 0210 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Alianza Petrolera

Đội hình dự kiến Deportivo Cali vs Alianza Petrolera

  • Deportivo Cali (4-4-2): Alejandro Rodríguez, Juan Franco, Luis Haquín, Jefferson Díaz, Onel Acosta, Jhon Vásquez, Edgard Camargo, Edwin Castro, Adrián Parra, Luis Sandoval, Gustavo Ramírez
  • Alianza Petrolera (4-3-3): Carlos Mosquera, Efraín Navarro, Pedro Franco, Luciano Ospina, Leonardo Saldaña, Santiago Orozco, Sebastián Acosta, Royscer Colpa, Edwin Torres, Diego Valdes, Andrés Morales

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X