Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Deportes vs Mannucci 8h30 ngày 1/8 (VĐQG Peru 2023)

Thứ Hai 31/07/2023 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportes vs Mannucci thuộc giải VĐQG Peru: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Deportes vs Mannucci

Deportes vs Mannucci
Deportes vs Mannucci

Trận đấu giữa Deportes và Mannucci sẽ diễn ra vào lúc sáng thứ 3, sân Estadio Municipal Iván Elías Moreno, thuộc khuôn khổ vòng 6 giải bóng đá Peru 2023, Clausura.

Universitario de Deportes là một trong những đội bóng hàng đầu của Peru với 26 chức vô địch quốc nội. Ở giai đoạn Apertura (giai đoạn đầu của mùa giải), họ thi đấu tương đối tốt khi giành vị trí hạng 3, thắng 14, hòa 3 và thua 6 trận. Bước sang giai đoạn Clausura (giai đoạn sau), Deportes vẫn duy trì được phong độ tốt khi thắng 3, hòa 2 sau 5 trận đã đấu, tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Bên kia chiến tuyến, Carlos A. Mannucci vốn không thuộc nhóm đội mạnh của Peru khi thường đứng ở nửa sau bảng xếp hạng. Chính vì thế, việc kết thúc giai đoạn Apertura vừa rồi ở vị trí thứ 7 là thành công lớn đối với đội bóng này. Sau 18 trận, Mannucci có thành tích thắng 8, hòa 3 và thua 7. Bước sang giai đoạn Clausura, Mannucci không có khởi đầu tốt với thành tích thắng 1, hòa 1 và thua 2 trận.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Deportes đang có phong độ rất tốt trên sân nhà khi toàn thắng 9 trận liên tiếp gần đây, trong đó có 6 trận thắng cách biệt ít nhất 2 bàn. Sẽ không bất ngờ khi thấy họ đánh bại Mannuci với cách biệt lớn.

  • Lựa chọn: Deportes -1 1/2

Tổng bàn thắng trận Deportes vs Mannucci

Cả 2 đội đều có lối chơi thiên về sự chặt chẽ nên đa số các trận đấu không xuất hiện nhiều bàn thắng. Cụ thể, 7/8 trận gần nhất của Deportes và 4/5 trận qua của Mannucci đều kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Do đó, khả năng cao số bàn thắng mà 2 đội ghi được ở trận đấu tới sẽ khó chạm mốc đó.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Deportes vs Mannucci: 2 - 0

Thành tích đối đầu Deportes vs Mannucci

Nhận định Deportes vs Mannucci 8h30 ngày 0108 (VĐ Peru 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportes vs Mannucci

Thành tích gần đây của Deportes vs Mannucci

Nhận định Deportes vs Mannucci 8h30 ngày 0108 (VĐ Peru 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Deportes
Nhận định Deportes vs Mannucci 8h30 ngày 0108 (VĐ Peru 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Mannucci

Đội hình dự kiến Deportes vs Mannucci

  • Deportes (3-5-2): José Carvallo; Aldo Corzo, Williams Riveros, Matías Di Benedetto; Andy Polo, Matías Pérez Guedes, Rodrigo Ureña, Piero Quispe, Nelson Cabanillas; Luis Urruti, Emanuel Herrera.
  • Mannucci (4-4-2): Manuel Heredia; Marcelo Ganoa, Jefferson Portales, Matías Cortave, Mathías Llontop; Erick Gonzales, Tarek Carranza, Bryan Urrutia, Léiner Escalante; Javier Núñez, Matías Succar.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X