Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportes vs LDU de Quito 9h00 ngày 3/4 (Copa Libertadores 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportes vs LDU de Quito thuộc Copa Libertadores hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu, thống kê - phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Deportes vs LDU de Quito

Deportes vs LDU de Quito
Deportes vs LDU de Quito

Không thể có 3 điểm trọn vẹn sau chuyến làm khách trên sân của Cesar Vallejo, thậm chí chỉ tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) ở mức… 0.08 nhưng chí ít mọi thứ vẫn đang là hoàn hảo với Deportes trong mùa giải mới. Đó đã là trận bất bại thứ 9 liên tiếp của thầy trò HLV Fabian Bustos (thắng 6) và họ đang là đội có khởi đầu tốt nhất tại giải VĐQG Peru. Là nhà vô địch ở chiến dịch 2023 và đang trên đường tiếp tục thống trị ở chiến dịch mới, đã đến lúc Deportes nghĩ đến sân chơi châu lục.

Mùa giải năm ngoái, thầy trò ông Bustos thi đấu ở Copa Sudamericana (sân chơi số 2 Nam Mỹ sau Copa Libertadores) và chỉ vượt qua vòng bảng. Bước vào vòng playoff, họ để thua Corinthians (Brazil) với tổng tỷ số 1-3 sau hai lượt trận. Thế nhưng cũng kể từ đó tới nay, đại diện Peru chỉ phải nhận thêm đúng 1 trận thua sau 25 lần ra sân ở khuôn khổ các giải đấu chính thức (thắng 15).

Trong khi đó, LDU de Quito đã hứng minh trận thua 1-2 trên sân nhà trước Aucas chỉ là tai nạn bằng LDU de Quito chiến thắng 5 sao trước Imbabura, qua đó có bước chạy đà hoàn hảo cho ngày ra quân ở đấu trường châu lục. Sau 4 trận đầu tiên ở mùa giải 2023, đoàn quân của HLV Josep Paco thắng 3.

Năm ngoái, LDU de Quito cũng thi đấu ở Copa Sudamericana giống Deportes nhưng thành tích của đội bóng Ecuador là thuyết phục hơn nhiều: Vô địch. Trên hành trình chinh phục ngôi vương, LDU de Quito chỉ phải nhận đúng 2 thất bại. Nói một cách vui thì thầy trò ông Paco giành tới 2 tấm vé đá Copa Libertadores mùa này với tư cách nhà vô địch Ecuador và Copa Sudamericana.

Trong quá khứ Deportes và LDU de Quito đã gặp nhau 2 lần, đều ở vòng bảng Copa Libertadores mùa 2006 và cán cân đang nghiêng hoàn toàn về đội bóng Ecuador (thắng cả hai). Thế nhưng sau hơn 2 thập kỷ, mọi thứ chắc chắn sẽ không dễ với thầy trò HLV Paco. Màn trình diễn từ đầu mùa của cả hai bên tại giải quốc nội đều là khá thuyết phục và việc họ chia điểm trong ngày ra quân cũng là kịch bản nằm trong dự đoán.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Deportes vs LDU de Quito

Sau 9 lần ra sân ở giải VĐQG mùa này, Deportes quả thật là đội bóng công thủ toàn diện khi đã ghi 13 bàn thắng nhưng mới phải nhận 2 bàn thua. Phía đối diện, LDU de Quito cũng không hề kém cạnh khi chỉ có 4 lần vào lưới nhặt bóng sau 4 trận. Những toan tính cho mục tiêu có điểm ở ngày ra quân từ hai bên cũng như phong độ thuyết phục của mặt trận phòng ngự là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu tới đây sẽ chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Deportes 1-1 LDU de Quito

Thành tích đối đầu

Nhận định Deportes vs LDU de Quito 9h00 ngày 34 (Copa Libertadores 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportes vs LDU de Quito

Thành tích gần đây

Nhận định Deportes vs LDU de Quito 9h00 ngày 34 (Copa Libertadores 2024) 2
Thành tích gần đây của Deportes
Nhận định Deportes vs LDU de Quito 9h00 ngày 34 (Copa Libertadores 2024) 3
Thành tích gần đây của LDU de Quito

Đội hình dự kiến

  • Deportes (3-5-2): Sebastian Britos; Aldo Corzo, William Riveros, Matias Benedetto; Andy Polo, Martin Perez, Rodrigo Urena, Jairo Concha, Segundo Portocarrero; Alex Valera, Edison Flores.
  • LDU de Quito (4-4-2): Alexander Dominguez; Jose Quinteros, Ricardo Ade, Facundo Rodriguez, Leonel Quinonez; Lisandro Alzugaray, Lucas Piovi, Oscar Zambrano, Alexander Alvarado; Michael Estrada, Alex Barrios.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X