Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportes vs Cajamarca 08h30 ngày 03/10 VĐ Peru 2023

Thứ Hai 02/10/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Deportes vs Cajamarca 08h30 ngày 03/10 VĐ Peru 2023, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Deportes vs Cajamarca

Deportes vs Cajamarca
Deportes vs Cajamarca

Universitario Deportes và UTC Cajamarca sẽ đối đầu nhau vào sáng thứ 3 tuần này tại sân vận động Monumental, Lima, trong khuôn khổ vòng 17 giải Peru. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của giai đoạn Clausura và Universitario Deportes đang đặt mục tiêu phải thắng đậm để có thể đoạt chức vô địch.

Universitario de Deportes là một trong những đội bóng hàng đầu của Peru với 26 chức vô địch quốc nội. Ở giai đoạn Apertura, họ thi đấu tương đối tốt khi giành vị trí hạng 3. Bước sang giai đoạn Clausura, Deportes vẫn duy trì được phong độ cao và đang tranh chấp chức vô địch với Melgar. Hiện họ đang có cùng 32 điểm như đối thủ, chỉ thua 1 bàn về hiệu số bàn thắng bại.

Ở trận đấu cuối, Deportes chỉ phải gặp một UTC Cajamarca đã chắc suất trụ hạng nên sẽ cố gắng thắng càng nhiều bàn càng tốt. Đây là điều mà họ hoàn toàn có thể làm được khi có thành tích thi đấu trên sân nhà rất tốt, thắng 13, hòa 1 trong 14 trận gần nhất, đạt hiệu số bàn thắng bại những trận này là +25.

UTC Cajamarca nằm ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 18 điểm và đã chắc chắn trụ hạng thành công. Họ là đội bóng không dễ bị đánh bại khi chỉ thua 1 trong 9 trận gần nhất, cầm hòa cả những đội top đầu như Sporting Cristal (hạng 1) và Melgar (hạng 3) dù phải thi đấu trên sân khách.

Như vậy, đây là trận đấu mà Deportes không những phải thắng mà phải thắng đậm để vượt vượt Melgar và giành ngôi đầu. Tuy vậy, điều đó cũng phải phụ thuộc nhiều vào thái độ thi đấu của Cajamarca, nếu họ chơi quyết tâm thì đội chủ nhà sẽ khó đạt được mục tiêu. Có lẽ ta nên chọn chọn đội khách hơn bởi họ đã thi đấu tốt thời gian qua dù đã sớm trụ hạng.

  • Lựa chọn: Cajamarca

Tổng bàn thắng trận Deportes vs Cajamarca

5 trận đấu gần nhất mà 2 đội gặp nhau đều diễn ra rất chặt chẽ, có ít bàn thắng xuất hiện, chỉ có 2 tỷ số xuất hiện là 1-0 (4 lần) và 1-1 (2 lần). Chính vì thế, khả năng cao trận tới Deportes sẽ chỉ có 1 chiến thắng tối thiểu.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Deportes vs Cajamarca: 1 - 0

Thành tích đối đầu Deportes vs Cajamarca

Nhận định Deportes vs Cajamarca 08h30 ngày 0310 VĐ Peru 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Deportes vs Cajamarca

Thành tích gần đây của Deportes vs Cajamarca

Nhận định Deportes vs Cajamarca 08h30 ngày 0310 VĐ Peru 2023 2
Thành tích gần đây của Deportes
Nhận định Deportes vs Cajamarca 08h30 ngày 0310 VĐ Peru 2023 3
Thành tích gần đây của Cajamarca

Đội hình dự kiến Deportes vs Cajamarca

  • Deportes (3-5-2): José Carvallo, Aldo Corzo, Matías Di Benedetto, Marco Saravia, A. Polo, M. P. Guedes, R. Ureñ, P. Quispe, J. Bolivar, Alex Valera, Luis Urruti
  • Cajamarca (4-2-3-1): Patrick Zubczuk, Pedro Paulo Requena, Juan Cruz Randazzo, Adrian Gutierrez, Luis Trujillo, Matías Abisab, Carlos Diez, Relly Fernández, Joel Sánchez, Gaspar Gentile, Erinson Ramirez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X