Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Deportes Iquique vs Palestino 7h30 ngày 29/4 (VĐQG Chile 2024)

Chủ Nhật 28/04/2024 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Deportes Iquique vs Palestino thuộc giải VĐQG Chile 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Deportes Iquique vs Palestino

Deportes Iquique vs Palestino
Deportes Iquique vs Palestino

Trở lại giải VĐQG Chile sau 3 mùa giải phải thi đấu ở hạng 2, Deportes Iquique từng khởi đầu cực kỳ ấn tượng: giành 16/18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, sự hưng phấn không kéo dài lâu khi 3 vòng gần nhất, Deportes Iquique toàn thua.

Rất có thể Deportes Iquique phải nhận thất bại thứ 4 liên tiếp khi đụng độ Palestino rạng sáng mai. Bất chấp được đá trên sân nhà, họ vẫn không nhận được cái nhìn thiện cảm từ giới túc cầu. Ngoài phong độ đi xuống, lịch sử cũng chứng minh Deportes Iquique chưa bao giờ là cái tên đối trọng với Palestino. Liên tiếp 2 lần đụng độ gần đây, Palestino toàn thắng và họ cũng chỉ thua 1/7 trận gần nhất hành quân đến sân của Deportes Iquique (thua 4).

Trái ngược với chủ nhà, Palestino đang đá rất vào "form". Cách đây vài ngày, họ có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Millonarios tại vòng bảng Copa Libertadores để tiếp tục hy vọng giành vé vào vòng loại trực tiếp. Còn tại giải VĐQG Chile, sau 9 vòng từ đầu mùa, Palestino chỉ thua duy nhất 1 trận và giành 5 chiến thắng cùng vị trí thứ 2 BXH. Họ cũng là đội có số trận mang đến niềm vui cho giới mộ điệu cao nhất giải đấu.

  • Lựa chọn: Palestino

Nhận định hiệp 1 Deportes Iquique vs Palestino

Liên tiếp 3 trận vừa qua, Deportes Iquique không thắng trước giờ nghỉ, trong đó có 2 thất bại trước Catolica và Copiapo. Ngược lại, Palestino đang nhập cuộc rất tốt khi 4 trận gần đây tính ở tất cả các đấu trường, đội khách không thua và có 3 chiến thắng trong 45 phút đầu. Ngoài ra, 4 lần đụng độ gần nhất, Palestino cũng bất bại trước giờ giải lao. Chọn khách hiệp 1 là quyết định hợp lý!

  • Lựa chọn: Palestino hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Deportes Iquique vs Palestino

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, đó là 6 lần làm khách trên sân Deportes Iquique gần nhất của Palestino, có 4 trận khép lại với ít nhất 3 bàn. Chi tiết thứ 2, toàn bộ 4 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với tổng số bàn thắng vượt mốc 2 và chi tiết cuối cùng, liên tiếp 2 trận gần đây của Palestino cũng có kết quả tương tự. Từ 3 bàn trở lên, đó là kịch bản dễ xảy ra ở cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Deportes Iquique vs Palestino: 1-2

Thành tích đối đầu Deportes Iquique vs Palestino

Nhận định Deportes Iquique vs Palestino 7h30 ngày 294 (VĐQG Chile 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Deportes Iquique vs Palestino

Thành tích gần đây Deportes Iquique vs Palestino

Nhận định Deportes Iquique vs Palestino 7h30 ngày 294 (VĐQG Chile 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Deportes Iquique
Nhận định Deportes Iquique vs Palestino 7h30 ngày 294 (VĐQG Chile 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Palestino

 

Đội hình dự kiến:

  • Deportes Iquique: Cuerdo, K.Hidalgo, Coronel, Tapia, A.Hidalgo, Guerrero,  Pernia, Mellado, Espinosa, Castillo, Diaz.
  • Palestino: Rigamonti, Benjamin Rojas, Figueroa, Venegas, Vejar, Camejo, Martinez, Davila, Carrasco, Benitez, Sosa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X