Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dender vs St.Gilloise 21h00 ngày 27/7 (VĐQG Bỉ 2024/25)

Thứ Sáu 26/07/2024 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dender vs St.Gilloise thuộc giải VĐQG Bỉ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Dender vs St.Gilloise

Dender vs St.Gilloise
Dender vs St.Gilloise

Mùa này là lần đầu tiên sau 15 năm, Dender góp mặt tại hạng đấu cao nhất giải VĐQG Bỉ Pro League. Với một CLB 3 năm trước còn chơi ở giải Hạng 2 như Dender, đây quả thực là một bước tiến vĩ đại. Tuy nhiên, không có thành công nào mà không có… trả giá.

Chiến tích giúp Dender 3 năm thăng 2 hạng của HLV Timmy Simons khiến ông trở thành nhân vật được săn đón bậc nhất trong giới huấn luyện. Chỉ vài tuần sau khi cùng Dender lên hạng Pro League, Simons đã quyết định rời CLB để gia nhập Westerlo.

Dẫn dắt Dender mùa này là HLV Vincent Euvrard, 42 tuổi, người vài tháng trước đã thất bại trong việc giúp Molenbeek trụ hạng. Bài test đầu tiên cho Euvrard, cũng là trận sân nhà đầu tiên tại Pro League cỉa Dender kể từ năm 2009 là cuộc đụng độ với St.Gilloise.

Tương tự Dender, đội Đương kim Á quân St.Gilloise cũng bắt đầu mùa này với một “thuyền trưởng” mới - Sebastien Pocognoli. Trận ra mắt chính thức của Pocognoli chính là thắng lợi 2-1 trước Club Brugge ở Siêu Cúp Bỉ hôm 21/7 vừa qua.

Tính tất cả các đấu trường, St.Gilloise đang có mạch 15 trận liền bất bại trong đó có 11 chiến thắng. Dender, ngược lại, khởi động cho vòng khai mạc Pro League với 4 trận liên tiếp chỉ hòa và thua. Khách với kinh nghiệm và thực lực vượt trội, sẽ “ăn” 3 điểm trận này.

Nhận định hiệp 1 Dender vs St.Gilloise

11 vòng đấu sân nhà cuối cùng tại giải Hạng 2 Bỉ mùa trước, Dende sạch lưới 100% hiệp 1. Trong 2 trận tiếp đón St.Gilloise trước đây, Dender cũng bất bại và không thua bàn 45 phút đầu. Với St.Gilloise, 12 chuyến làm khách gần nhất ở các giải đấu chính thức, đội bóng này 9 lần “tịt ngòi” nửa-đầu-trận nhưng cũng có 9 trận không thủng lưới trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Dender vs St.Gilloise

10/11 trận sở hữu địa lợi gần đây, Dender không thua quá 1 bàn mỗi 90 phút. Chỉ 3 trận trong số đó vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Về phía St.Gilloise, 5 vòng đấu mới nhất của họ tại giải VĐQG Bỉ cũng chỉ chứng kiến bình quân 2 bàn mỗi 90 phút. Cặp đấu này chắc chắn sẽ có bàn thắng nhưng khả năng cao không quá 2 tình huống lưới rung.

Dự đoán kết quả

Dender vs St.Gilloise: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Dender vs StGilloise 21h00 ngày 277 (VĐQG Bỉ) 1
Thành tích đối đầu giữa Dender vs St.Gilloise

Thành tích gần đây Dender vs St.Gilloise

Nhận định Dender vs StGilloise 21h00 ngày 277 (VĐQG Bỉ) 2
Thành tích gần đây của đội Dender 
Nhận định Dender vs StGilloise 21h00 ngày 277 (VĐQG Bỉ) 3
Thành tích gần đây của đội St.Gilloise

Đội hình dự kiến:

  • Dender: Devriendt; Pupe, Cools, Ruyssen, Van Oudenhove; Hens, Rodes, De Bodt, Masangu; M'Barki, Nsimba
  • St.Gilloise: Moris; Leysen, Mac Allister, Machida, Montes; Vanhoutte, Teklab, Sadiki, Puertas; Kabangu, Eckert

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X