Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Den Haag vs Vitesse 0h30 ngày 9/2 (VĐQG Hà Lan)

Thứ Năm 08/02/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Den Haag vs Vitesse lúc 0h30 ngày 9/2  (Vòng 22 giải VĐQG Hà Lan 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Den Haag vs Vitesse 0h30 ngay 92 (VDQG Ha Lan) hinh anh
Den Haag vs Vitesse
Nhận định Den Haag vs Vitesse: 1-2

ADO Den Haag bước vào trận đấu này với mục tiêu tìm lại thắng lợi ở đấu trường Eredivisie sau rất lâu. Tuy nhiên, họ sẽ gặp một Vitesse đang có phong độ tốt hơn rất nhiều và cũng hướng tới những mục tiêu cao hơn hẳn so với đội chủ nhà.

ADO Den Haag đang đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng của Eredivisie sau 21 vòng đấu. 1 chiến thắng có thể đưa họ trở lại nhóm 8 đội đầu bảng. Tuy nhiên, cần phải nhớ là họ đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết tới thắng lợi. Và rất có thể mạch trận đáng buồn này sẽ nâng lên con số 5, khi Vitesse không phải là đối thủ dễ chơi. Ở lượt đi, ADO Den Haag thậm chí còn không thể tung ra nổi một cú sút trúng đích. Các bàn thắng ở hiệp hai do công của Matavz và Linssen đã khiến Den Haag nhận thất bại 0-2 trong thế thiếu người khi Ebuehi nhận 2 thẻ vàng liên tiếp chỉ trong ít giây. Johnsen đã câm lặng trong trận đấu đó, nhưng anh vẫn sẽ được Den Haag đặt hy vọng khi đã ghi 9 bàn từ đầu mùa giải tới lúc này, dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng.

Vitesse đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng, và họ sẽ có 1 chỗ trong top 4 nếu làm tốt ở cuộc chạm trán với ADO Den Haag. Giành trọn 3 điểm, giấc mơ đi tới Cúp Châu Âu mùa giải sau của các vị khách sẽ trở nên rõ ràng hơn. Phong độ hiện tại đang ủng hộ Vitesse với 3 chiến thắng 2 trận hoà và chỉ 1 thất bại trong 6 trận gần nhất. Vitesse cũng có thành tích đối đầu rất tốt khi chạm trán với đội chủ nhà, khi đã giành chiến thắng trong cả 2 cuộc đối đầu trực tiếp gần đây nhất. Dẫn đầu danh sách ghi bàn cho đội khách với 9 bàn thắng là Matavz, người đã ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu lượt đi.

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X