Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Demirspor vs Antalyaspor 20h00 ngày 24/12 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Chủ Nhật 24/12/2023 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Demirspor vs Antalyaspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Demirspor vs Antalyaspor

Demirspor vs Antalyaspor
Demirspor vs Antalyaspor

Đêm Giáng sinh ở Thổ Nhĩ Kỳ có thể không có chuông xe trượt tuyết và tuyết, nhưng Sân vận động New Adana hứa hẹn một cuộc chạm trán nảy lửa khi Demirspor chào đón Antalyaspor trong 1 trận đấu hứa hẹn hấp dẫn ở vòng 17 giải Super Lig.

Hai đội đang đang có cùng thành tích 24 điểm sau 16 trận thắng 6, hòa 6 và thua 4 mùa này. Demirspor đứng trên 1 bậc - thứ 7 nhờ trội hơn hơn đối thủ một chút ở hiệu số bàn thắng (+8 so với +5). Họ đều đang kém Top 5 (được dự các cúp châu Âu) chỉ 2 điểm

Trong khi cả hai bên bằng điểm nhau, phong độ gần đây của họ lại đi theo những hướng khác nhau. Demirspor đã không thắng trong sáu trận liên tiếp tính đến và tất nhiên đội chủ nhà rất muốn lật ngược tình thế để hướng tới khúc khải hoàn đầu tiên kể từ ngày 28 tháng 10. Trong khi đó, Antalyaspor bước vào trận đấu này với chuỗi 7 trận bất bại.

Demirspor thi đấu chắc chắn trên sân nhà mùa này, họ thậm chí còn là đội chủ nhà có thành tích tốt thứ 3 giải đấu. Tuy nhiên 2 trận gần nhất tại New Adana, Demirspor lần lượt thua thua Samsunspor 3-2 và hòa không bàn thắng với Fenerbahce. Demirspor cảm thấy tự tin cho trận đấu này, bởi họ đã bất bại trong 4 lần gặp Antalyaspor gần nhất tại Super Lig, thắng 3 và hòa 1.

Phía bên kia sân, Đội bóng của Nuri Sahin có hai chiến thắng, hai trận hòa và ba trận thua trong 7 vòng đấu sân khách kể từ đầu mùa. Antalyaspor đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trước Demirspor kể từ tháng 6 năm 2015 – thậm chí là đầu tiên trong lịch sử tại sào huyệt đối thủ. Và họ có động lực rất cao để chấm dứt giai đoạn khô hạn bởi sự sa sút của đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Antalyaspor

Nhận định hiệp 1 Demirspor vs Antalyaspor

8 vòng đấu gần nhất, Demirspor chỉ có đúng 1 lần giành phần thắng khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. Với Antalyaspor, CLB này đang có mạch 7 trận liền bất bại hiệp 1. Đáng chú ý, 4 chuyến làm khách mới đây gặp đối thủ trên cơ, Antalyaspor đều không thua 45 phút đầu. Khách hiệp 1 vì thế là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Antalyaspor hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Demirspor vs Antalyaspor

Antalyaspor ghi tới 11 bàn trong 5 vòng đấu làm khách mới đây. 4 trận chính thức gần nhất của CLB này cũng có bình quân 4 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Demirspor, 3 trận liên tiếp của họ tổng bàn chung cuộc là từ… 4 trở lên. Trận chiến tại sân New Adana khả năng cao sẽ tưng bừng lưới rung!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Demirspor vs Antalyaspor: 2-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Demirspor vs Antalyaspor 20h00 ngày 2412 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Demirspor vs Antalyaspor

Thành tích gần đây

Nhận định Demirspor vs Antalyaspor 20h00 ngày 2412 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của Demirspor
Nhận định Demirspor vs Antalyaspor 20h00 ngày 2412 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của Antalyaspor

Đội hình dự kiến

  • Demirspor: Makhammadaliev; Erdogan, Guler, Cisse, Svensson; Ndiaye, Akbaba; Stambouli, Belhanda, Sari; Niang
  • Antalyaspor: Dadakdeniz; Ozturk, Sari, Toprak, Safuri; Kaluzinski, Saric; Jehezkel, Bytyqi, Yesilyurt; Buksa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X