Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Delhi FC vs Shillong Lajong 17h00 ngày 28/3 (Hạng 2 Ấn Độ 2023/24)

Thứ Tư 27/03/2024 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Delhi FC vs Shillong Lajong thuộc giải Hạng 2 Ấn Độ hôm nay: Chuyên gia nhận định trận đấu, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Delhi FC vs Shillong Lajong

Delhi FC vs Shillong Lajong
Delhi FC vs Shillong Lajong

Tận dụng rất tốt lợi thế hơn người, Delhi FC vừa có chiến thắng 2-0 trên sân của đối thủ được đánh giá cao hơn là Gokulam. Thế nhưng trên thực tế, khúc khải hoàn ở vòng đấu vừa qua chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần với thầy trò HLV Yan Law đồng thời giúp họ chấm dứt mạch 5 trận không thắng liên tiếp (thua 4) bởi cục diện tại I-League 2023/24 đã được an bài.

Với 8 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 11 thất bại sau 21 lần ra sân ở giải hạng 2 Ấn Độ mùa này, Delhi FC mang về 26 điểm cùng vị trí thứ 7 trên BXH, ít hơn đội dẫn đầu tới 22 điểm và nhiều hơn vị trí xuống hạng gần nhất của Neroca FC 13 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa sẽ chính thức hạ màn. Dẫu sao với vị thế của một tân binh, thầy trò ông Law đã hoàn thành mục tiêu đề ra (trụ hạng). Ở 11 lần đón khách đã qua, Delhi FC không cho thấy khả năng tận dụng lợi thế sân nhà khi chỉ có 4 chiến thắng (thua 6).

Phía đối diện, Shillong Lajong vừa phơi áo 1-2 trong chuyến làm khách trên sân của Namdhari. Thế nhưng có thể nói đó là trận thua đáng tiếc của thầy trò HLV Bobby Nongbet bởi họ có một thế trận trên chân hoàn toàn với 61% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra tới 18 pha dứt điểm (so với 8 của đối thủ). 8 vòng đấu gần nhất tại I-League, Shillong Lajong cũng có thống kê phong độ không tệ với 3 thắng, 3 hòa cùng 2 bại.

Giống như Delhi FC, Shillong Lajong chỉ giành quyền thăng hạng lên chơi tại giải hạng 2 trong mùa giải năm nay và với 31 điểm có được, đoàn quân của ông Nongbet cũng chính thức trụ lại I-League 2. Thống kê với 4 thất bại (thắng 3) sau 10 chuyến hành quân cho thấy Shillong Lajong “đi khách” khá ổn.

Đều sớm trụ hạng thành công nhưng nhìn vào thống kê phong độ, có thể thấy Shillong Lajong là đội đang thi đấu “nghiêm túc” hơn so với Delhi FC. Ở 2 lần gặp nhau trước đây, thống kê đối đầu cũng đứng về phía thầy trò HLV Bobby Nongbet với 1 chiến thắng cùng 1 trận hòa. 3 điểm sẽ là phần thưởng xứng đáng cho đội quyết tâm hơn trong cuộc so tài này, và đó là Shillong Lajong.

  • Lựa chọn: Shillong Lajong

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Delhi FC vs Shillong Lajong sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 28/3.

Nhận định tổng bàn thắng Delhi FC vs Shillong Lajong

Thống kê trên mặt trận tấn công cũng như phòng ngự ở mùa giải năm nay cho thấy Delhi FC là đội bóng có lối chơi khá phóng khoáng. Có 32 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng các học trò HLV Yan Law cũng để lọt lưới 35 lần (số bàn thắng trung bình/trận lên tới 3.19). Trong khi đó Shillong Lajong cũng không hề thua kém đối thủ về khả năng đánh hơi bàn thắng (cũng có 32 lần nổ súng). Việc cả hai đã trụ hạng thành công cũng khiến cuộc đối đầu tới đây chỉ còn mang tính thủ tục và chẳng có gì bất ngờ nếu kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung giống như trận lượt đi sẽ được tái hiện.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Delhi FC 1-2 Shillong Lajong

Thành tích đối đầu

Nhận định Delhi FC vs Shillong Lajong 17h00 ngày 283 (Hạng 2 Ấn Độ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Delhi FC vs Shillong Lajong

Thành tích gần đây Delhi FC vs Shillong Lajong

Nhận định Delhi FC vs Shillong Lajong 17h00 ngày 283 (Hạng 2 Ấn Độ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Delhi FC
Nhận định Delhi FC vs Shillong Lajong 17h00 ngày 283 (Hạng 2 Ấn Độ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Shillong Lajong

Đội hình dự kiến:

  • Delhi FC (4-3-3): Naveen Kumar; Pape Gassama, Gurtej Singh, Alisher Kholmurodov, Bhupinder Singh; Hudson Dias de Jesus, Akash Tirkey, Rahul Rawat; Vinil Poojary, Bali Gagandeep, Balwant Singh.
  • Shillong Lajong (4-3-3): Rajat Lyngdoh; Kynsailang Khongsit, Saveme Tariang, Daniel Goncalves, Kenstar Kharshong; Phrangki Buam, Arik Bista, Renan Paulino; Wadajied Ryngkhlem, Marcos Silva, Kyansaibor Lhuid

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X