Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Delfin vs Belgrano 9h00 ngày 12/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 11/04/2024 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Delfin vs Belgrano thuộc giải Copa Sudamericana 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Delfin vs Belgrano

Delfin vs Belgrano
Delfin vs Belgrano

Liên tiếp gây thất vọng ở sân chơi quốc nội nhưng Delfin lại có chiến thắng 2-0 ngay trên sân của Tomayapo (Bolivia) ở ngày ra quân tại đấu trường Copa Sudamericana. Ngày hôm đó, đoàn quân của HLV Guillermo Duro đã có một thế trận áp đảo và xứng đáng ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Như vậy tính cả vòng loại trước đó, đại diện Ecuador đã thắng cả hai trận tại Copa Sudamericana năm nay, phần nào cho thấy không thể dùng phong độ tại giải quốc nội để đánh giá về thầy trò ông Duro. Lượt thứ 2, Delfin còn được chơi trên sân nhà mà họ quá hiểu tầm quan trọng của ưu thế sân bãi nếu muốn giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó, Belgrano dù được chơi trên sân nhà nhưng đã không thể đánh bại Internacional (Brazil) trong trận mở màn Copa Sudamericana 2024. Thực tế nhìn vào những gì diễn ra ngày hôm đó, trận hòa không bàn thắng đã là thành công với thầy trò HLV Juan Cruz khi họ chỉ kiểm soát bóng 28% và tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) ở mức rất thấp 0.27. Trở lại giải quốc nội, Belgrano đã có chiến thắng 2-1 trên sân của Union de Santa Fe nhưng cũng chẳng để làm gì bởi họ không còn cơ hội góp mặt ở vòng Playoff tranh chức vô địch.

Đáng quan ngại hơn, phong độ sân khách của đại diện Argentina không hề tốt. 2 trận thắng mới đây trên sân của Tigre và Union de Santa Fe không thể che giấu đi sự thật rằng trước đócác học trò ông Cruz từng bất thắng ở 10 chuyến hành quân liên tiếp (thua tới 8). Với những màn trình diễn này, rất khó để hy vọng vào khả năng có điểm trên sân khách của Belgrano.

  • Lựa chọn: Delfin

Nhận định tổng bàn thắng Delfin vs Belgrano

Đều là những đội bóng gây thất vọng ở sân chơi quốc nội nhưng chí ít cả Delfin và Belgrano đều chưa để thua cũng như thủng lưới ở Copa Sudamericana. 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường, các học trò HLV Guillermo Duro cũng có 2 lần giữ sạch lưới và việc họ chủ động chơi chắc chắn ở lần đón khách này cũng là điều dễ hiểu. Trong khi đó Belgrano đã bất lực trong việc tìm thấy đường vào khung thành đối phương dù được chơi trên sân nhà ở ngày ra quân, đại diện xứ Tango cũng không mạo hiểm khi phải làm khách. 6 trận gần nhất của đội bóng Ecuador chứng kiến không quá 2 lần lưới rung và rất có thể kịch bản này sẽ được tái hiện trên sân Estadio Jocay.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Delfin 1-0 Belgrano

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Delfin vs Belgrano

Nhận định Delfin vs Belgrano 9h00 ngày 124 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Delfin
Nhận định Delfin vs Belgrano 9h00 ngày 124 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Belgrano

 

Đội hình dự kiến:

  • Delfin (4-4-2): Brian Heras; Josue Mercado, Nicolas Goitea, Ignacio Gariglio, Juan Manuel Elordi; Maikel Reyes, Cristian Garcia, Luis Garzon, Enzo Gaggi; Jose Angulo, Horacio Tijanovich.
  • Belgrano (4-4-2): Ignacio Chicco; Juan Barinaga, Matias Moreno, Mariano Troilo, Nicolas Meriano; Francisco Gonzalez, Santiago Longo, Ariel Rojas, Jeremias Lucco; Lucas Passerini, Matias Suarez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X