Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Degerfors vs Sandvikens 20h00 ngày 29/6 (Hạng 2 Thụy Điển 2024)

Thứ Bảy 29/06/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Degerfors vs Sandvikens thuộc giải Hạng 2 Thụy Điển hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Degerfors vs Sandvikens

Degerfors vs Sandvikens
Degerfors vs Sandvikens

Sớm có bàn mở điểm trong chuyến làm khách của Oddevold nhưng sau cùng, Degerfors chỉ có thể nối dài mạch trận bất bại lên con số 6 bằng một trận hòa khi để đối thủ gỡ hòa vào cuối trận. Dù sao đây vẫn là quãng thời gian khá thành công của thầy trò HLV William Lundin, giúp họ duy trì được tư cách của một ứng viên nặng ký trong cuộc đua thăng hạng.

Hiện tại, Degerfors chỉ kém vị trí được đá Playoff thăng hạng (top 3) của Oster ở hiệu số bàn thắng bại và kém suất thăng hạng trực tiếp (top 2) thuộc về chính Sandvikens đúng 1 điểm ít ỏi. Thực ra đừng quên rằng Degerfors mùa trước còn chinh chiến ở Allsvenskan (giải VĐQG) nên xét bản lĩnh lẫn trình độ có phần trội hơn nhiều đội tại giải hạng 2.

Trong khi đó, Sandvikens đã tiếp tục mạch trận thăng hoa kể từ cuối tháng 5 bằng trận thắng 2-0 trên sân của Skovde AIK. Đây là chiến thắng thứ 4 và trận bất bại thứ 7 liên tiếp (thắng 5) tại giải hạng 2 Thụy Điển của thầy trò HLV Eldar Abdulic.

Cũng sắm vai tân binh giống Degerfors ( nhưng là thăng lên từ hạng 3), Sandvikens đang khiến tất cả phải “mắt tròn, mắt dẹt” bằng những màn trình diễn thuyết phục. Thế nhưng phần lớn thành tích của đội bóng này được tạo dựng trên sân nhà chứ sau 7 lần hành quân, Sandvikens chỉ có 2 chiến thắng (dù cũng thua 2).

Nhưng rõ ràng xét trên nhiều phương diện, Degerfors vẫn được đánh giá cao hơn hẳn. Lợi thế sân nhà cùng kinh nghiệm thi đấu của một đội xuống hạng hứa hẹn là những yếu tố mang tới sự khác biệt dành cho Degerfors ở cặp đấu “một chín, một mười” về thống kê phong độ.

Nhận định diễn biến Degerfors vs Sandvikens

Đang chễm chệ ở những vị trí thuộc top đầu BXH, không bất ngờ khi cả Degerfors lẫn Sandvikens đều sở hữu thống kê ấn tượng trên mặt trận tấn công. Bàn thắng vào lưới Oddevold hôm 23/6 vừa qua là lần thứ 22 các học trò HLV William Lundin điền tên lên bảng điện tử trong khi ở phía bên kia, tân binh của Superettan 2024 cũng không chịu kém cạnh với 19 lần nổ súng. Cuộc so tài giữa hai hàng công đã sở hữu 41 bàn thắng xứng đáng được chờ đợi ở kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Degerfors 2-1 Sandvikens

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Degerfors vs Sandvikens 20h00 ngày 296 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 1
Thành tích gần đây của Degerfors
Nhận định Degerfors vs Sandvikens 20h00 ngày 296 (Hạng 2 Thụy Điển 2024) 2
Thành tích gần đây của Sandvikens

Đội hình dự kiến

  • Degerfors (3-5-2): Wille Jakobsson; Nasiru Moro, Bernardo Morgado, Oscar Wallin; Elias Pihlstrom, Teo Gronborg, Kevin Holmen, Johan Martensson, Elyas Bouzaiene; Gustav Lindgren, Adi Fisic.
  • Sandvikens (5-4-1): Felix Jakobsson; Jonathan Karlsson, Adam Kiani, Emil Engqvist, Mohammed Sadat, Lague Byiringiro; Mohammed Mahammed, John Junior Igbarumah, Yannick Joy Mukunzi, Liam Vabo; Amin Al Hamawi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X