Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Defensa vs Millonarios 7h00 ngày 30/6 (Copa Sudamericana 2023)

Thứ Năm 29/06/2023 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia nhận định Defensa vs Millonarios thuộc Copa Sudamericana: Dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Defensa vs Millonarios

Defensa vs Millonarios
Defensa vs Millonarios

Sự vượt trội của Defensa ở bảng F Copa Sudamericana là rất rõ ràng. Sau 5 lượt đầu thắng 4, đại diện bóng đá Argentina đang độc chiếm ngôi đầu BXH, hơn 2 điểm so với đối thủ bám đuổi gần nhất (Millonarios) và đã chắc chắn giành vé dự vòng 1/8. Thêm 1 điểm nữa trong trận đối đầu trực tiếp với Millonarios sáng mai là đủ để Defensa bảo toàn vị trí số 1.

Lợi thế của Defensa ở 90 phút sắp khai diễn là họ được đá sân nhà. Lượt đi giữa 2 đội trên đất Colombia, Defensa đại bại 3 bàn trắng trước Millonarios nhưng rõ ràng ưu thế địa lợi ở trận tái đấu sáng mai là đủ để họ tự tin vào cơ hội đòi nợ thành công. Tại sào huyệt của mình, đội bóng của HLV Julio Vaccari đã bất bại (theo châu Á) 7 trận liên tiếp gần đây.

Phía bên kia sân, Millonarios đang rơi vào thời điểm sa sút. 5 trận chính thức mới nhất, CLB này chỉ thắng 1. Tính từ cuối tháng Tư, Millonarios đá cả thảy 8 trận sân khách thì bất thắng tới 7. Millonarios cần ít nhất 1 điểm trận này để có suất bước tiếp nhưng khả năng đó có lẽ là nằm ngoài tầm với của đại diện Colombia. Chủ nhà tất thắng!

  • Lựa chọn: Defensa

Nhận định hiệp 1 Defensa vs Millonarios

7 trận sân nhà bất bại mới đây cũng là 7 lần Defensa KHÔNG THUA hiệp 1. Chính xác là họ thắng 4, hòa 3 và 6 lần giữ sạch lưới 45 phút đầu ở chuỗi trận đó. Phía đối diện, Millonarios đang “sở hữu” mạch 6 trận liền bất thắng theo châu Á hiệp đấu thứ nhất. Không có gì ngạc nhiên nếu chủ nhà Defensa có được kết quả tốt ở nửa đầu trận chiến này.

  • Lựa chọn: Defensa hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Defensa vs Millonarios

Lượt đi giữa 2 đội có 3 bàn thắng được ghi, nhưng kịch bản đó khó lặp lại ở trận tái đấu sáng mai. Bối cảnh hiện tại là rất khác bởi cả chủ Defensa lẫn khách Millonarios đều sẽ xung trận với tâm thế “không thua”. Cần biết 4/5 trận sân nhà liên tiếp của Defensa cũng như 10/12 chuyến làm khách mới đây của Millonarios tổng bàn là KHÔNG quá 2.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Defensa vs Millonarios: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Defensa vs Millonarios 7h00 ngày 306 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Defensa vs Millonarios

Thành tích gần đây Defensa vs Millonarios

Nhận định Defensa vs Millonarios 7h00 ngày 306 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Defensa
Nhận định Defensa vs Millonarios 7h00 ngày 306 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của đội Millonarios

Đội hình dự kiến:

  • Defensa: Unsain; Sant'Anna, Colombo, Cardona, Soto; Lopez, Gutierrez; Alanis, Barbona, Togni; Fernandez
  • Millonarios: Montero; Perlaza, Arias, Llinas, Bertel; Giraldo, Vega; Catano, Silva, Cortes; Castro

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X