Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Defensa vs Lanus 6h30 ngày 10/7 (VĐQG Argentina 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Defensa vs Lanus thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá chi tiết, thống kê về phong độ hai đội, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Defensa vs Lanus

Defensa vs Lanus
Defensa vs Lanus

Chức vô địch Liga Pro Argentina năm nay khó thoát khỏi tay River Plate, đội đang độc chiếm vị trí số  1 BXH, bỏ xa phần còn lại giải đấu từ 9 điểm trở lên. Tuy nhiên, do thành tích ở Liga Pro có giá trị quan trọng để xếp hạng chung cuộc cả mùa bóng (xác định suất dự cúp Nam Mỹ) nên các đội chạy phía sau River Plate cũng không cho phép mình buông lơi.

Lanus - 40 điểm xếp thứ 4 đối đầu với Defensa - 39 điểm đứng hạng 5 có thể coi là trận cầu tâm điểm của vòng 24 sáng mai. Lanus có chất lượng đội hình tốt hơn là 1 trong số những CLB giàu truyền thống bậc nhất nhưng đây là trận đấu mà họ phải làm khách. Trong khi đó, Defensa ngoài ưu thế địa lợi còn đang có điểm rơi phong độ rất tốt.

3 trận vừa qua, Defensa toàn thắng. Tính từ giữa tháng Tư, CLB này bất bại tất cả 9 trận sân nhà đã đấu trên mọi đấu trường (thắng 7). 6 năm qua, Defensa có 5 trận tiếp đón Lanus tại sào huyệt của mình và kết quả là họ thắng 100%. Lanus đang thể hiện không tệ sân khách (chỉ thua 1 trận từ giữa tháng Tư) nhưng 3 điểm sáng mai sẽ thuộc về Defensa.

  • Lựa chọn: Defensa

Nhận định hiệp 1 Defensa vs Lanus

9, đó là chuỗi trận từ hòa đến thắng 45 phút đầu sân nhà mà Defensa đang sở hữu. Trong chuỗi toàn thắng 5 trận mà Defensa đang có trước Lanus mà chúng tôi đã nhắc tới bên trên, đội chủ nhà cũng bất bại 100% hiệp 1. Về phần Lanus, họ không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giữa hiệp ở 7/9 chuyến làm khách gần nhất. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Defensa hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Defensa vs Lanus

3 trong 4 trận vừa qua của Defensa, tổng bàn chung cuộc là từ 3 trở lên. 3 trận sân nhà mới đây, CLB  này cũng “nổ” bình quân 2 bàn mỗi 90 phút. Về phần Lanus, họ đang có mạch ghi bàn đất khách 7/8 trận liền (phần lớn đều là các pha lập công ở hiệp 2). Đó là những cơ sở đủ mạnh để tin rằng cặp đấu này sẽ khép lại với +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Defensa vs Lanus: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Defensa vs Lanus 6h30 ngày 107 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Defensa vs Lanus

Thành tích gần đây

Nhận định Defensa vs Lanus 6h30 ngày 107 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của Defensa
Nhận định Defensa vs Lanus 6h30 ngày 107 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của Lanus

Đội hình dự kiến

  • Defensa: Bologna; Sant'Anna, Colomba, Cardona, Soto; Gutierrez, Tripicchio, Alanis, Solari, Togni; Fernandez
  • Lanus: Morales; Aguirre, Aguilar, Lema, Sanchez; Fernandez, Perez, Esquivel; De La Vega, Troyansky, Diaz

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X