Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Defensa Justicia vs River Plate 7h00 ngày 26/10 (VĐQG Argentina 2024)

Thứ Sáu 25/10/2024 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Defensa Justicia vs River Plate thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Defensa Justicia vs River Plate

Defensa Justicia vs River Plate
Defensa Justicia vs River Plate

Giai đoạn 2 giải VĐQG Argentina 2024 – Argentina Liga Pro đã đi được 2/3 chặng đường, chính xác là 18 trong tổng số 27 vòng đấu. Hiện dẫn đầu BXH là Velez Sarsfield với 37 điểm, hơn ít nhất 4 điểm so với phần còn lại. Trong khi đó, Đội ĐKVĐ River Plate đứng thứ 8 cùng tổng điểm 26. Về lý thuyết, cơ hội ngược dòng trong cuộc đua vô địch vẫn còn cho River Plate, nhưng thực tế đó là thách thức vô cùng lớn.

Phong độ hiện tại của River Plate thực sự có vấn đề. 4 trận gần nhất tính mọi đấu trường, đoàn quân của HLV Marcelo Gallardo không biết tới chiến thắng. Mới nhất là thất bại nặng nề 0-3 trên sân Atletico Mineiro ở lượt đi bán kết Copa Libertadores. Trong khi tại giải VĐQG, River Plate chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm trong 3 vòng đấu liên tiếp kể từ cuối tháng Chín.

Lịch thi đấu vòng 19 Liga Pro của River Plate là chuyến làm khách trước Defensa Justicia, đội hiện đứng áp chót BXH với chỉ 15 điểm. Tuy nhiên, Justicia ấy lại đang thể hiện phong độ sân nhà cực kỳ ổn định, giành tới 10 điểm trong 4 vòng đấu bất bại gần đây. Với việc River Plate chắc chắn sẽ giữ chân trụ cột cho 90 phút lượt về gặp Atletico Mineiro vào giữa tuần sau, cơ hội “ăn” điểm trận này là trong khả năng Justicia.

Nhận định hiệp 1 Defensa Justicia vs River Plate

8 chuyến làm khách liên tiếp của River Plate, tổng bàn thắng hiệp chỉ trong khoảng 0-1, trong đó có 5 trận tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Trong khi đó, Defensa Justicia đang có chuỗi 4 trận sân nhà liên tiếp KHÔNG thua bàn trước giờ nghỉ giải lao tại giải VĐQG Argentina. Khả năng rất cao cặp đấu này sẽ “im tiếng” ở nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Defensa Justicia vs River Plate

Defensa Justicia chưa từng ghi hơn 1 bàn vào lưới River Plate trong 4 trận sân nhà gần nhất tiếp đón đối thủ. 4 vòng đấu sân nhà bất bại vừa qua của Justicia cũng chỉ chứng kiến bình quân 1.2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Trong khi đó, River Plate hoặc “tịt ngòi” hoặc chỉ ghi tối đa 1 pha lập công ở 10 chuyến hành quân xa liên tiếp... trong 5 tháng qua. Không quá 2 bàn!

Dự đoán kết quả

Defensa Justicia vs River Plate: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Defensa Justicia vs River Plate 7h00 ngày 2610 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Defensa Justicia vs River Plate

Thành tích gần đây Defensa Justicia vs River Plate

Nhận định Defensa Justicia vs River Plate 7h00 ngày 2610 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Defensa Justicia 
Nhận định Defensa Justicia vs River Plate 7h00 ngày 2610 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội River Plate

Đội hình dự kiến:

  • Defensa Justicia: Fiermarlin; Tripichio, Marco, Aguilera, Caceres; Sosa, Gutierrez; Molinas, Palavecino, Echevarria; Blandi
  • River Plate: Armani; Bustos, Pezzella, P. Diaz, E. Diaz; Simon, Fernandez, Aliendro; Echeverri, Borja, Meza

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X