Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Decic Tuzi vs HJK Helsinki 2h00 ngày 16/8 (Conference League 2024/25)

Thứ Năm 15/08/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Decic Tuzi vs HJK Helsinki vòng loại Conference League 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Decic Tuzi vs HJK Helsinki

Decic Tuzi vs HJK Helsinki
Decic Tuzi vs HJK Helsinki

Trong lần đầu tiên được tham dự Champions League, Decic Tuzi đã không thể tạo nên bất ngờ khi nhận thất bại 1-4 trước ĐKVĐ Xứ Wales là The New Saints. Xuống Conference League, ĐKVĐ Montenegro đã có màn trình diễn tốt hơn khi vượt qua Dinamo Batumi (Georgia) để ghi danh vào vòng loại thứ 3. Tuy nhiên, khả năng đi tiếp của Decic Tuzi đang bị đặt dấu hỏi khi ở lượt đi vòng loại thứ 3, họ nhận thất bại 0-1 trên sân của HJK Helsinki.

Về lý thuyết, cơ hội vẫn còn đối với Decic Tuzi khi họ được đá lượt về trên sân nhà. Mặc dù vậy, kịch bản thầy trò HLV Pekovic lật ngược thế cờ được cho không dễ xảy ra. Đây là mùa giải thứ 3 Decic Tuzi góp mặt ở Conference League và trải qua 7 trận đã chơi, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng và nhận 4 thất bại.

Về phía HJK Helsinki, chiến thắng 1-0 giúp đại diện Phần Lan tự tin làm khách tại Montenegro. Phong độ HJK Helsinki đang duy trì ở mức ổn định với 3 chiến thắng trong 4 trận gần đây. Ngoài ra, về kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu, họ cũng hoàn toàn vượt trội so với đội chủ nhà. Đơn cử như 2 lần gần nhất có mặt tại Conference League vào các năm 2021 và 2023, HJK Helsinki đều giành quyền vào vòng bảng.

Nhận định hiệp 1 Decic Tuzi vs HJK Helsinki

Toàn bộ 3 trận vừa qua của Decic Tuzi tại Conference League đều không chứng kiến bàn thắng trong 45 phút đầu. 4 trận gần đây, HJK Helsinki cũng chỉ thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn trước giờ giải lao. Trận  lượt đi, kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa không bàn thắng.

Nhận định diễn biến Decic Tuzi vs HJK Helsinki

Trận lượt đi chỉ có duy nhất 1 pha lập công. Về phía đội chủ nhà, 4 trận vừa qua của Decic Tuzi khép lại với nhiều nhất 2 bàn trong khi 2 trận gần đây của HJK Helsinki tại đấu trường Châu Âu cũng kết thúc với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng trận đấu sẽ khan hiếm bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Decic Tuzi vs HJK Helsinki: 0-1

Thành tích đối đầu Decic Tuzi vs HJK Helsinki

Nhận định Decic Tuzi vs HJK Helsinki 2h00 ngày 168 (Conference League 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Decic Tuzi vs HJK Helsinki

Thành tích gần đây Decic Tuzi vs HJK Helsinki

Nhận định Decic Tuzi vs HJK Helsinki 2h00 ngày 168 (Conference League 202425) 2
Thành tích gần đây của Decic Tuzi
Nhận định Decic Tuzi vs HJK Helsinki 2h00 ngày 168 (Conference League 202425) 3
Thành tích gần đây của HJK Helsinki

Đội hình dự kiến

  • Decic Tuzi: Nikic; Ljuljđuraj, Dejaj, Maras, Bozovic; Masovic, Bozanovic, Leon Ujkaj, Bajovic; Bojan Matic, Stijepovic
  • HJK Helsinki: Nijhuis; Lyons-Foster, Tomas, Halme, Pallas; Kanellópoulos, Lingman; Bande, Erwin, Hostikka; Plange

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X