Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định DC United vs Cincinnati 6h30 ngày 4/7 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
DC United vs Cincinnati thuộc giải Nhà nghề Mỹ 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá DC United vs Cincinnati

DC United vs Cincinnati
DC United vs Cincinnati

Hiện đứng thứ 13/15 giải miền Đông MLS, DC United sẽ bước vào trận đấu với Top 2 BXH Cincinnati mà không có sự phục vụ của rất nhiều trụ cột. Ở hàng thủ, trung vệ Steve Birnbaum sẽ vắng mặt cho đến cuối tháng 7 do chấn thương đầu gối, trong khi các hậu vệ Garrison Tubbs và Conner Antley chỉ có thể trở lại sau 2 tuần nữa.

Các tiền Jackson Hopkins (lưng, Russell Canouse (phẫu thuật đại tràng) và cầu thủ chạy cánh (mắt cá chân) là những tổn thất khác của DC United. Nghiêm trọng hơn, chân sút số 1 của đội Cristian Dajome cũng không đủ điều kiện để góp mặt trong 90 phút tiếp Cincinnati vì dính thẻ đỏ trong trận hòa NY Red Bulls 2-2 hôm 30/6 vừa qua.

Về phía Cincinnati, trung vệ Miles Robinson đang cùng đội tuyển quốc gia Hoa Kỳ tham dự Copa America. Trong khi đó, một trung vệ quan trọng khác - Matt Miazga đang phải ngồi ngoài (tới giữa tháng Bảy) vì chấn thương bắp chân. Tiền đạo Corey Baird - không thi đấu kể từ ngày 12 tháng 5 bởi các vấn đề ở hông – là sự thiếu vắng đáng chú ý khác của đội khách.

So về phong độ, Cincinnati đang thể hiên tốt hơn rất nhiều khi đặt bên cạnh DC United. Ba trong 4 vòng đấu gần nhất, Cincinnati giành chiến thắng trong khi DC United đã trải qua 8 trận liền từ hòa tới thua. Quan trọng hơn, Cincinnati đang là đội đá sân khách tốt nhất với 6 chuyến hành quân xa toàn thắng kể từ cuối tháng Tư.

Nhận định hiệp 1 DC United vs Cincinnati

11, đó là số bàn thắng 2 đội ghi vào lưới nhau trong 45 phút đầu 3 cuộc chạm trán gần nhất tại sào huyệt DC United. 6/7 vòng đấu vừa qua của DC United cũng chứng kiến lưới rung trước giờ nghỉ giải lao, cả thảy 13 bàn. Với Cincinnati, 3 trong 5 trận MLS vừa qua của CLB này cũng cho từ 2 bàn trở lên ở hiệp đấu thứ nhất.

Nhận định diễn biến DC United vs Cincinnati

4 cuộc đối đầu MLS giữa 2 đội tại sân nhà DC United thi trừ lần đầu tiên hòa 0-0 tháng 10/2019, 3 trận liên tiếp gần nhất đều “bùng nổ” bàn thắng với tổng cộng 16 pha lập công. Chuỗi 6 vòng đấu toàn thắng sân khách vừa qua chứng kiến Cincinnati ghi 15 bàn, trong khi đó DC United dã trải qua 8 trận liền không thể giữ sạch lưới sân nhà, nhận cả thảy 20 bàn thua.

Dự đoán kết quả

DC United vs Cincinnati: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định DC United vs Cincinnati 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa DC United vs Cincinnati

Thành tích gần đây DC United vs Cincinnati

Nhận định DC United vs Cincinnati 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội DC United
Nhận định DC United vs Cincinnati 6h30 ngày 47 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Cincinnati

Đội hình dự kiến:

  • DC United: Miller; Herrera, Bartlett, Peltola, Santos; Pirani, Garay, Klich; Stroud, Murrell, Ku-DiPietro
  • Cincinnati: Celentano; Keller, Murphy, Yedlin; Orellano, Kubo, Bucha, Asad; Acosta; Kelsy, Valenzuela

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X