Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Darmstadt vs RB Leipzig 20h30 ngày 29/10 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 29/10/2016 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Darmstadt vs RB Leipzig lúc 20h30 ngày 29/10 (Vòng 9 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Leipzig đang là một hiện tượng, một chú “ngựa ô” đích thực ở Bundesliga năm nay khi liên tiếp tạo ra những bất ngờ thú vị. Tại vòng 9, nếu họ khuất phục Darmstadt, trong khi Bayern thua trận, ngôi đầu sẽ chính thức đổi chủ. Một kịch bản rất đáng chờ đợi.
Nhan dinh Darmstadt vs RB Leipzig 20h30 ngay 2910 (Bundesliga 201617) hinh anh
Darmstadt vs RB Leipzig


Trận thua ngay ở trước thềm mùa giải tại cúp quốc gia, trước CLB Dynamo Dresden hóa ra lại điểm khởi đầu không thể tuyệt vời hơn cho đội bóng này ở sân chơi cao nhất nước Đức.

Bất ngờ? Tất nhiên rồi. Vì có ai tin một tân binh như Leipzig, đội bóng khiến CĐV ghét nhất, lại hùng dũng đứng thứ hai sau mình Bayern và trên 18 đội khác, trong đó có nhiều tên tuổi Dortmund, Leverkusen,… Điều đáng nói, đoàn quân của Ralph Hasenhuttl đang là một trong 3 đội chưa để thua tính đến thời điểm này tại Bundesliga (cùng Bayern và Hoffenheim).

Từ chỗ bị nhận định là quân bài ứng viên hàng đầu cho tấm vé trụ hạng, giờ đây Leipzig đã lột xác hoàn toàn trước sự ngỡ ngàng không tin nổi của các đối thủ khác. Leipzig lần lượt vượt qua Dortmund, Augsburg, Bremen,… vượt mặt các ứng viên vô địch khác để xếp hạng 2, chỉ sau Bayern với khoảng cách 2 điểm. Chưa bao giờ, NHM đội bóng này lại có thể nghĩ rằng các cầu thủ con cưng lại chơi tuyệt hay, tại giải đấu khắc nghiệt nhất xứ Bia tươi như vậy.

Chưa hết, trong trường hợp nếu Bayern bất ngờ thất thủ, trong khi “The Bulls” giành thắng lợi thứ 5 liên tiếp. Đó thực sự là khoảnh khắc lịch sử cho thầy trò Ralph Hasenhuttlp. Đó là khi “ngựa ô” Leipzig chính thức tung vó leo lên dẫn đầu Bundesliga 2016/17.

Nói là vậy. Còn thực tế, tân binh giải đấu cần phải hoàn tất nhiệm vụ của mình trước tiên: Đả bại Darmstadt. Nếu Leipzig thi đấu hiệu quả bao nhiêu, thì Darmstadt lại khó khăn bấy nhiêu. Sau 8 vòng đã đấu, “Die Lilien” giành vỏn vẹn 8 điểm và chơi vơi trên nửa sau BXH.

Phải mãi tới cuối tuần qua, khi mà CLB này đánh bại Wolfsburg, mọi chuyện mới dãn ra đôi chút tại Jonathan-Heimes-Stadion am Böllenfalltor sau chuỗi 5 trận toàn hòa và thua trước đó. Thêm vào đó, kết quả đối đầu trong quá khứ cũng đang không ủng hộ các vị khách. 3/4 chiến thắng có chủ nhân là những “chú bò” hiếu chiến nước Đức.

Thế nên, trong bối cảnh trái ngược nhau về phong độ và vị thế như hiện nay. Phần thắng nhiều khả năng sẽ rơi vào tay đội chủ sân Red Bull Arena. Còn với Darmstadt, dù bị đánh giá dưới cơ so với đối phương, song không hẳn là hồi chuông báo hiệu một trận thua. Vì 90 phút thi đấu vẫn còn ở phía trước. Mọi điều đều có thể xảy ra.

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X