Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận Định Darmstadt vs Gladbach 21h30 ngày 21/1 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Bảy 21/01/2017 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Darmstadt vs Gladbach lúc 21h30 ngày 21/1 (Vòng 17 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan Dinh Darmstadt vs Gladbach 21h30 ngay 211 (Bundesliga 201617) hinh anh
Darmstadt vs Gladbach

Darmstadt nhiều khả năng ở mùa giải này họ sẽ không còn được nhìn thấy ánh mặt trời Bundesliga nữa. Những thành tích tệ hại trong 1/2  mùa giải đã qua đang là minh chứng rõ nét nhất cho sự xuống cấp trầm trọng của CLB. Các cầu thủ chủ nhà đang có 1 chuỗi phong độ ảm đạm bằng 8 trận toàn thua trước giờ nghỉ đông, và chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi vị trí ở đáy BXH vào lúc này là hoàn toàn xứng đáng với những gì đang diễn ra của đội bóng.

HLV Berndroth và các học trò đang có vẻ mất phương hướng, họ dường như đang không kiểm soát nổi tình hình. Từ chiến thuật không hợp lý, đến tinh thần của các cầu thủ cũng đang ở mức thấp nhất có thể, một trận hòa thôi với đội bóng đang xếp cuối cùng BXH Bundesliga vào lúc này cũng thật khó chứ đừng nói đến chiến thắng.

Darmstatd đang là đội có hàng tấn công yếu nhất ở Bundesliga, hầu như không ghi được bàn thắng trong 10/16 trận đấu của họ. Một thống kê rất tiêu cực cho các cầu thủ chủ nhà là họ đã không thể ghi được bất cứ bàn thắng nào trên sân nhà trước Hamburg, Freiburg, Bayern Munich và Hertha Berlin.

Nếu so sánh giữa đôi bên khi bước bào trận đấu này,  rõ ràng Monchengladbach mới là những người chiếm ưu thế hơn. Mặc dù họ đã có nửa đầu của mùa giải không thực sự thuyết phục, nhưng gặp đội bóng đang nằm ở dưới đáy BXH và có phong độ tồi tệ, vẫn đang mở ra cơ hội lớn cho Gladbach trong việc kiếm tìm 3 điểm đầu tiên ở giai đoạn lượt về này. Cũng cần phải nhớ rằng trong 2 trận đấu của mùa giải năm ngoái, Monchengladbach toàn thắng.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU: 
Darmstadt: Denys Oliinyk chấn thương. Niemeyer và Sidney Sam chưa chắc chắn.
Monchengladbach: Doucoure, Patrick Hermann, Traore, Nico Schulz không kịp bình phục, Mavrin Schulz, Nico Elvedi và Tobias Strobl vắng mặt.
Darmstadt đang có phong độ cực tệ khi có 8 trận thua liên tiếp, trên sân nhà họ cũng thể hiện bộ mặt đáng thất vọng với 4 trận gần nhất toàn thua. Monchengladbach cũng không thực sự ổn định, khi trong 7 trận vừa qua họ thắng 3 và thua đến 4 lần ở mọi giải đấu.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Đã có dưới 2,5 bàn thắng ghi được ở Darmstadt qua 4 trận gần nhất trên sân nhà.
8/11 trận đấu của Monchengladbach thường kết thúc với tổng chẵn bàn thắng.
Darmstadt đã không thể ghi bàn trong 4 trận gần nhất trên sân nhà.

Nhận định: 0-2
 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X