Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Darmstadt vs Dortmund (00h30 ngày 14/1): Bắt nạt đội bét bảng

Thứ Bảy 13/01/2024 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đụng độ đội bét bảng Darmstadt là cơ hội tốt để Dortmund đặt dấu chấm hết cho chuỗi phong độ kém cỏi gần đây. Dortmund cũng bắt buộc phải thắng do khoảng cách tới top 4 đã bị nới rộng tới mức độ nguy hiểm.

Nhận định trận đấu Darmstadt vs Dortmund

Dortmund đã bị đánh bật khỏi cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này sau khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất. Họ đang trải qua chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp trong tháng 12.

Nhận định Darmstadt vs Dortmund (00h30 ngày 141) Bắt nạt đội bét bảng 1
Phong độ không tốt khiến Dortmund bật ra khỏi top 4

Dortmund đã để mất điểm trước những đối thủ ở nửa sau bảng xếp hạng là Augsburg và Mainz vào cuối năm 2023. Hiện tại, họ đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Leverkusen 15 điểm. Khoảng cách tới top 4 cũng bị đẩy lên thành 6 điểm trong khi Dortmund còn kém hơn hẳn về hiệu số bàn thắng bại so với Leipzig.

Đang có những áp lực dồn lên vai của HLV Edin Terzic. Trong giai đoạn giao hữu, Dortmund cũng liên tục để AZ Alkmaar và Standard Liege cầm hòa. Đại diện nước Đức bắt buộc phải lội ngược dòng để tránh thất bại ở cả 2 trận đấu này.

Dortmund đang ở vào hoàn cảnh không được phép mất điểm thêm. Và họ sẽ có một lịch thi đấu thuận lợi khi liên tiếp gặp hai đội đáy bảng là Darmstadt và Koln. Đây là cơ hội để Dortmund tích lũy điểm số và hướng tới mục tiêu trở lại top 4.

Phong độ sân khách của Dortmund ở mùa giải này rất tệ hại và đây là một yếu tố khiến HLV Terzic phải lưu tâm ở trận đấu tới. Dortmund đã không thắng trên sân khách từ tháng 9. Họ cũng để thua trong lần gần nhất làm khách tới sân của Darmstadt vào năm 2017. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là thất bại duy nhất trong 17 lần đụng độ gần nhất của Dortmund với đội bét bảng Bundesliga hiện tại.

Nhận định Darmstadt vs Dortmund (00h30 ngày 141) Bắt nạt đội bét bảng 2
Darmstadt là đội bét bảng ở Bundesliga hiện tại

Như vị trí của mình đã thể hiện rõ, phong độ của Darmstadt ở mùa giải này vô cùng thất vọng. Họ không thắng trong 10 trận gần nhất ở Bundesliga. Dù thế, Darmstadt cũng thắp lên chút ít hy vọng khi cầm hòa Hoffenheim với tỉ số 3-3 ở trận đấu cuối cùng của năm 2023.

Dù sao, cơ hội cho Darmstadt trụ hạng vẫn còn. Đội bóng này chỉ kém vị trí an toàn vỏn vẹn 3 điểm. Ngoài ra, họ cũng bằng điểm với đội nắm suất play-off trụ hạng là Mainz và chỉ xếp dưới vì thua hiệu số.

Darmstadt là đội có hiệu số kém nhất Bundesliga mùa này và vấn đề chủ yếu nằm ở hàng phòng ngự. Sau 16 vòng đấu, Darmstadt đã thủng lưới tới 41 lần. Cũng vì thế mà dù hàng công đã ghi 20 bàn nhưng Darmstadt vẫn không thể thu về những kết quả tốt. Dẫu vậy, hàng công Dortmund cũng không đạt phong độ cao ở mùa giải này và có thể không khai thác tốt sơ hở đến từ phía các hậu vệ của Darmstadt ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Darmstadt vs Dortmund

Dortmund chiến thắng: Dortmund không có phong độ cao ở mùa giải năm nay nhưng Darmstadt chơi quá tệ để hy vọng vào việc kiếm điểm. Darmstadt đã thua 4 và hòa 1 trong 5 trận sân nhà gần nhất tại Bundesliga. Họ cũng là đội thua nhiều nhất ở Bundesliga mùa này. Do đó, nên tin tưởng vào một chiến thắng dành cho Dortmund.

Từ 3 bàn trở xuống: Hàng công Dortmund đang thể hiện phong độ không tốt ở mùa giải này. Chính vì thế, dù Darmstadt không sở hữu hàng phòng ngự quá chắc chắn nhưng vẫn có thể hướng tới một kết quả thua không quá đậm ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Dortmund: 0-2

Thông tin xung quanh trận Darmstadt vs Dortmund

Darmstadt vs Dortmund
Nhận định Darmstadt vs Dortmund
  • Darmstadt: Marvin Mehlem phải nghỉ nhiều tháng. Fraser Hornby và Braydon Manu chấn thương mắt cá. Aaron Seydel chấn thương bắp chân.
  • Dortmund: Sebastien Haller và Ramy Bensebaini tham dự CAN. Julien Duranville chấn thương cơ. Felix Nmecha chấn thương hông còn Karim Adeyemi gặp vấn đề ở mắt cá. Julian Ryerson cũng nghỉ trận này vì chấn thương đầu gối.

- Darmstadt không giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất đối đầu Dortmund.

- Dortmund đã hòa 4 trận liên tiếp gần đây.

- Dortmund đã không thắng 8 trận liền.

- Dortmund không giữ sạch lưới 11 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Dortmund có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Darmstadt không thắng 10 trận gần đây.

- Darmstadt không giữ sạch lưới 6 trận gần đây.

- Darmstadt thủng lưới trước ở 5 trận gần đây.

- Trọng tài Deniz Aytekin rút ra trung bình 0,24 thẻ đỏ và 4,09 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Darmstadt vs Dortmund

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Darmstadt vs Dortmund (00h30 ngày 141) Bắt nạt đội bét bảng 3
Đội hình dự kiến Darmstadt vs Dortmund

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X