Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Darmstadt vs Bayern Munich (21h30 ngày 16/3): Hủy diệt đội bét bảng

Thứ Bảy 16/03/2024 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thắng hủy diệt Mainz ở vòng đấu trước, Bayern lại có cơ hội thắng hủy diệt thêm một trận nữa khi gặp gỡ đội bét bảng Darmstadt. Trước một đối thủ quá yếu ớt, thầy trò Thomas Tuchel chắc chắn sẽ muốn thắng đậm để tiếp tục giải tỏa áp lực.

Nhận định trận đấu Darmstadt vs Bayern Munich

Sau khi phải đón nhận thất bại trong trận đối đầu trực tiếp với Leverkusen, Bayern đã thi đấu sa sút thê thảm. Chức vô địch Bundesliga bây giờ đã nằm ngoài tầm với của “Hùm xám” khi khoảng cách với đội đầu bảng Leverkusen lên đến 10 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 9 vòng đấu.

HLV Thomas Tuchel đã xác nhận chia tay câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Các giám đốc Bayern cũng lần lượt phát biểu chấp nhận thất bại trong cuộc đua vô địch. Điều đó phần nào cởi bỏ những áp lực dồn lên vai các cầu thủ Bayern vào thời điểm này.

Nhận định Darmstadt vs Bayern Munich (21h30 ngày 163) Hủy diệt đội bét bảng 1
Harry Kane và các đồng đội hủy diệt Mainz với tỉ số 8-1

Cũng nhờ thế mà “Hùm xám” đã có một màn hủy diệt ấn tượng trước Mainz ở vòng trước. Bayern giành chiến thắng chung cuộc 8-1 trên sân nhà Allianz Arena. Harry Kane có một cú hat-trick ở trận đấu này và tiếp tục tô điểm thêm một mùa giải thành công trên phương diện cá nhân.

Hiện tại, Kane đã có 36 bàn và 11 pha kiến tạo cho Bayern Munich trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Riêng tại Bundesliga, Kane đã ghi 30 bàn trong 25 lần ra sân. Chân sút người Anh vẫn còn kém kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Lewandowski tại Bundesliga 11 bàn thắng. Dù thế, với đà ghi bàn hiện tại thì việc Kane cân bằng hoặc thậm chí là vượt qua kỷ lục của Lewandowski cũng nằm trong tầm tay.

Với việc Kane nổ súng đều đặn, Bayern ít nhất cũng đã lội ngược dòng trước Lazio và lọt vào vòng tứ kết Champions League. Cơ hội để giành danh hiệu và tránh một mùa giải thất bại của Bayern là vẫn còn.

Mặt trận Bundesliga bây giờ được xác định là nơi tập dượt với Bayern và cũng là nơi để tăng chỉ số cá nhân cho Harry Kane. Chính vì thế, trận đấu với Darmstadt sắp tới cũng là một cơ hội tốt và tinh thần chiến đấu của Bayern cũng vì thế mà giữ ở mức cao nhất. Việc Harry Kane phá được kỷ lục ghi bàn cũng sẽ là vinh dự với các cầu thủ Bayern hiện tại và bóng sẽ được dồn cho chân sút người Anh rất nhiều.

Nhận định Darmstadt vs Bayern Munich (21h30 ngày 163) Hủy diệt đội bét bảng 2
Đội bét bảng Darmstadt có hàng phòng ngự cực kỳ tệ

Darmstadt thì rõ ràng không phải là một đối thủ có khả năng gây ra nhiều khó dễ cho Bayern Munich. Chắc hẳn người hâm mộ chưa thể quên trận lượt đi giữa hai đội. Joshua Kimmich phải nhận thẻ đỏ ngay ở phút thứ 4 nhưng Darmstadt có màn tự hủy khó hiểu với 2 cầu thủ phải nhận thẻ ngay trong hiệp một. Trong thế hơn người, Bayern đã ghi tới 8 bàn vào lưới Darmstadt chỉ trong hiệp hai của trận đấu.

Hàng công của Darmstadt không đến nỗi tệ với 24 bàn trong 25 trận, đứng thứ 15 của giải. Tuy nhiên, hàng thủ thủng lưới tới 60 bàn ở mùa giải năm nay khiến Darmstadt ở gần tấm vé xuống hạng hơn bao giờ hết. Cũng vì thế mà Darmstadt đang ngụp lặn ở vị trí bét bảng, kém vị trí dự play-off trụ hạng của Koln 5 điểm. Chỉ có điều, hiệu số dở tệ khiến Darmstadt không thể xếp trên bất kỳ đội bóng nào nếu bằng điểm.

Cơ hội có điểm của Darmstadt ở trận đấu tới bị đánh giá chỉ xấp xỉ 10%. Và trước một Bayern có tiền đạo chủ lực Harry Kane đang cực kỳ khát khao ghi bàn, Darmstadt có lẽ sẽ trở thành một tấm bia tập bắn đúng nghĩa ở trận đấu tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Darmstadt vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 16/3.

Nhận định đặc biệt Darmstadt vs Bayern Munich

Bayern thắng với cách biệt 3 bàn trở lên: Việc Bayern chiến thắng ở trận đấu tới gần như là điều chắc chắn xảy ra. Tỷ lệ thắng của đội bóng này đã lên đến 87%. Với việc Harry Kane đang rất khát bàn thắng, có thể tin là Bayern sẽ lại có một chiến thắng đậm đà.

Từ 4 bàn trở lên: Ngay cả khi Darmstadt không thể đóng góp bàn thắng thì trận này cũng có thể cán qua mốc 4 bàn dễ dàng. Tính trung bình thì Darmstadt thủng lưới 2,4 bàn thua mỗi trận ở Bundesliga mùa này. Và trước một đối thủ mạnh như Bayern, con số này dĩ nhiên là sẽ vượt qua mức trung bình.

Ít hơn 10 phạt góc: Vì Bayern sẽ có chiến thắng dễ ở trận đấu này nên khoản phạt góc không quá sáng sủa. Sẽ là thế trận một chiều nhưng Bayern cũng không việc gì phải vội vàng trong khâu triển khai bóng. Do đó, sẽ dễ có ít hơn 10 phạt góc xuất hiện.

Dự đoán kết quả Darmstadt vs Bayern Munich: 0-5

Thống kê Bundesliga trước vòng 26

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich30 bàn
Kiến tạoLeroy SanéBayern Munich11 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2250 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg2 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz11 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich115 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich54 lần

Thông tin xung quanh trận Darmstadt vs Bayern Munich

Darmstadt vs Bayern Munich
Nhận định Darmstadt vs Bayern Munich
  • Darmstadt: Fraser Hornby, Riedel và Marvin Mehlem nghỉ hết mùa giải. Matthias Bader, Nurnberger và Schnellhardt nghỉ hết tháng 3. Matej Maglica, Fabian Holland và Braydon Manu bị đau nhẹ.
  • Bayern Munich: Bouna Sarr nghỉ hết mùa giải. Kingsley Coman phải nghỉ thêm vài tuần. Alphonso Davies và Mazraoui bị đau nhẹ. Aleksandar Pavlovic bị treo giò.

- Bayern thắng 6 trận gần nhất đối đầu Darmstadt.

- Bayern mở tỉ số ở 5/6 trận đối đầu gần nhất.

- 5/6 trận đối đầu gần đây có từ 4 thẻ phạt trở xuống.

- Bayern đang có chuỗi bất bại 4 trận.

- 5 trận gần nhất của Bayern có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 11 phạt góc.

- Darmstadt đã không thắng 19 trận liền.

- 5/7 trận gần nhất của Darmstadt có từ 2 bàn trở xuống.

- Darmstadt thủng lưới trước ở 9/10 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Darmstadt có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Bayern ở trận này là 87%.

Phong độ và thành tích đối đầu Darmstadt vs Bayern Munich

 

Đội hình dự kiến

Darmstadt (4-4-2): Schuhen; Skarke, Klarer, Isherwood, Franjic; Kempe, Muller, Justvan, Holtmann; Torsiello, Vilhelmsson

Bayern Munich (4-5-1): Neuer; Kimmich, De Ligt, Dier, Davies; Laimer, Goretzka, Sane, Muller, Musiala; Kane

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X