Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đảo Síp vs Gibraltar 00h00 ngày 14/11 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 13/11/2016 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Đảo Síp vs Gibraltar lúc 00h00 ngày 14/11 (Bảng H Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Trong những ngày tháng hạn hán điểm số, vùi mình trong thất vọng, buồn bã, Đảo Síp và Gibraltar cùng gặp nhau, trong vô vàn những cảm xúc hỗn độn, chờ đợi, hy vọng lẫn dự cảm chẳng lành. Nó chẳng khác gì hai đoàn người đi trong sa mạc, đang khát nước bỗng dưng thấy biển hồ…
Nhan dinh Dao Sip vs Gibraltar 00h00 ngay 1411 (VL World Cup 2018) hinh anh
Đảo Síp vs Gibraltar


3 lượt trận đầu tiên bảng H trôi qua, không quá ngạc nhiên khi cả Síp và Gibraltar đều thua cả 3, không giành được điểm nào và đồng xếp thứ nhất… từ dưới lên. Trong số này, mỗi người trong số họ sở hữu số phận nghiệt ngã khác nhau. Đảo Síp thua ít bàn hơn song lại không thể ghi được bàn nào. Ngược lại, Gibraltar có một bàn danh dự, mà mảnh lưới bị xé toang đến… 14 lần.

Dẫu vậy, thất bại thì kiểu gì cũng là đồng cảnh ngộ. Tan nát, hay thất vọng đã trải qua, giờ là lúc mà họ cảm thấy ánh sáng từ đâu tới, le lói và đứng trước mặt. Đó là lúc cả hai nhìn thấy nhau, như “chết đuối vớ được cọc”, hay đại loại như kẻ du hành trên sa mạc thấy hồ nước mênh mông. Thế nhưng, liệu đó có phải là cứu cánh cho cả hai không thì chưa rõ.

Chỉ biết rằng, bộ đôi này đã trải qua chuỗi trận tệ hại dài, thậm chí rất dài. Với Đảo Síp là 7 trận toàn thua, trong khi của các vị khách Gibraltar là 17 trận liên tiếp kể từ tháng 9/2014. Đã vậy, được biết đây là lần đầu tiên hai bên đụng độ nhau, tại vòng loại World Cup. Sự bỡ ngỡ trước cách chơi của đối phương là điều đương nhiên.

Chiến thắng, 3 điểm là điều mà Síp và Gibraltar cùng hướng đến. Song phần hơn chỉ có một, bên cạnh hai phần bằng nhau. Ai cũng muốn hơn, nhưng cuộc “đại chiến nhóm cuối” này liệu có tỷ số chênh lệch? Nếu có thì cán cân sẽ nghiêng về bên nào ít tệ hơn? Hau chăng chỉ là biển hồ đầy nước ảo ảnh giữa sa mạc 1 điểm cho hai bên…

Đội hình dự kiến
Đảo Síp: Panayi, Demetriou, Dossa Junior, Laifas, Alexandrou, Artymatas, Laban, Christofi, Kastanos, Makris, Soteriou.
Gibraltar: Perez, Garcia, Wiseman, Chipolina, Casciaro, Chipolina, Hernandez, Bosio, Coombes, Walker, Casciaro.

Nhận định: 1-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X