Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Đảo Faroe vs Andorra 23h00 ngày 3/9 (VL World Cup 2018)

Chủ Nhật 03/09/2017 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đảo Faroe vs Andorra lúc 23h00 ngày 3/9 (Bảng B Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Dao Faroe vs Andorra 23h00 ngay 39 (VL World Cup 2018) hinh anh
Đảo Faroe vs Andorra
Nhận định Đảo Faroe vs Andorra: 1-1


Đều không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa hè năm sau tại Nga, vì vậy không quá chút nào nếu nói cặp đấu giữa Faroe Islands và Andorra ở lượt trận thứ 8 bảng B vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Tuy nhiên, sự quyết tâm đến từ cả 2 đội là điều không cần phải nghi ngờ bởi họ thừa hiểu rằng đây là cơ hội cuối cùng để đem về thêm 1 chiến thắng nữa ở chiến dịch vòng loại World Cup.

“Đại bại” 1-5 trước Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 7 bảng B, mọi hi vọng cuối cùng về khả năng giành vé đến Nga mùa hè sang năm đã không còn với Faroe Islands. Khoảng cách lúc này giữa đoàn quân của HLV L. Olsen và vị trí có thể đá play-off đã lên đến 13 điểm trong khi vòng loại chỉ còn 3 lượt trận nữa. Nhưng dù sao kết quả này cũng là điều gì đó dễ hiểu bởi rõ ràng với đội hình chất lượng thấp như vậy, rất khó để Faroe Islands có thể làm nên chuyện trước các “ông lớn” như Bồ Đào Nha, Thụy Sĩ hay thậm chí là Hungary.

Ở lượt trận thứ 8 với cuộc tiếp đón đối thủ “ngang cơ” Andorra trên sân nhà, Faroe Islands sẽ xem đây là cơ hội cuối cùng để họ có thêm 1 chiến thắng nữa để tri ân các CĐV của mình trước khi kết thúc chiến dịch vòng loại. Và là điều nhiệm vụ nằm trong tầm tay của thầy trò HLV L. Olsen bởi ở trận lượt đi dù phải chơi trên sân khách nhưng Faroe Islands vẫn là đội nắm giữ hoàn toàn thế trận và chỉ có may mắn mới giúp Andorra kết thúc trận đấu với 1 điểm.

Cũng giống như Faroe Islands, cơ hội đi tiếp đã không còn với Andorra khi lúc này họ mới chỉ có vỏn vẹn 4 điểm sau 7 trận, vì vậy các CĐV đội chủ sân Estadi Nacional sẽ lại phải chờ đợi thêm ít nhất 4 năm nữa cho “giấc mộng” World Cup đã dang dở từ rất lâu rồi. Hơn thế nữa, vẫn còn 3 lượt trận phía trước và thời điểm hiện tại chưa phải lúc để thầy trò HLV Koldo Alvarez “buông xuôi”.

Thêm một chiến thắng là có thêm những niềm vui dành cho người hâm mộ, bởi vậy họ vẫn cần duy trì sự tập trung trong những cuộc đối đầu còn lại, đặc biệt là với những trận “ăn được” như chuyến làm khách đến Faroe Islands ở lượt trận thứ 8 sắp tới. Dù hòa may mắn ở lượt đi nhưng rõ ràng nếu tận dụng tốt các tình huống phản công, Andorra hoàn toàn có thể ghi bàn, vì thế các CĐV đội khách có quyền hi vọng vào một kết quả có lợi dành cho đội nhà sau lượt trận này.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X