Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast 14h30 ngày 13/09 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Tư 13/09/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast thuộc giải Hạng 2 Trung Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast

Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast
Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast

Trận đấu giữa Dandong Tengyue và Qingdao West Coast sẽ diễn ra vào thứ tư tuần này tại sân Huludao City Sports Center, thuộc vòng 23 Hạng 2 Trung Quốc. Hai đội có khoảng cách rất lớn về mặt thực lực khi xét đến vị trí hiện tại.

Dandong Tengyue là tân binh vừa góp mặt ở Chinese League One năm nay. Đội bóng này tỏ ra khá ngộp ở hạng đấu này thành tích thắng 4, hòa 9, thua 9, đứng thứ 14 trong tổng số 16 đội, chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Phong độ của họ hiện không quá tốt khi không thắng ở 7 trận gần nhất (hòa 3, thua 4). Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 8 vòng nữa là kết thúc, họ sẽ phải nỗ lực hơn để tránh việc phải xuống hạng.

Trong khi đó, Qingdao West Coast là đội bóng có sự thăng tiến khá nhanh của bóng đá Trung Quốc. Họ còn thi đấu ở giải hạng 4 năm 2018 và giờ đang đứng trước cơ hội rất lớn lên chơi ở Chinese Super League. Hiện CLB thành phố Thanh Đảo đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 46 điểm sau 22 trận, hơn đội xếp sau 1 điểm. Qingdao West Coast có phong độ rất tốt khi bất bại ở 9 trận gần nhất, trong đó giành được 7 chiến thắng.

Nhìn vào vị trí 2 đội trên bảng xếp hạng, có thể thấy sự chênh lệch đáng kể về sức mạnh. Tuy nhiên, cần nhớ một điều là Dandong Tengyue rất khó bị đánh bại trên sân nhà. Từ đầu mùa đến nay, họ chỉ nhận 2 trận thua sau 10 trận. Trong khi đó, Qingdao West Coast cũng chỉ thắng 40% số trận sân khách mùa này và không có lần nào tạo ra cách biệt quá 1 bàn. Chính vì thế, ta nên đặt niềm tin vào đội chủ nhà hơn.

  • Lựa chọn: Dandong Tengyue +1

Tổng bàn thắng trận Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast

Dandong Tengyue thời gian qua thi đấu khá chắc chắn, họ dù không ghi nhiều bàn thắng nhưng cũng để lọt lưới ít. Chính vì thế, 5 trong 6 trận gần nhất của họ có chưa tới 3 bàn thắng được ghi. Khả năng cao trận này cũng thế.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast: 1 - 1

Thành tích đối đầu Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast

Nhận định Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast 14h30 ngày 1309 Hạng 2 Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast

Thành tích gần đây của Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast

Nhận định Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast 14h30 ngày 1309 Hạng 2 Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Dandong Tengyue
Nhận định Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast 14h30 ngày 1309 Hạng 2 Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Qingdao West Coast

Đội hình dự kiến Dandong Tengyue vs Qingdao West Coast

  • Dandong Tengyue (3-5-2): Han Zhen, Qiu Tianyi, Li Xiaoting, Lü Yuefeng, Liao Wei, Yao Diran, K. Amed, Sherzat Nur, Gao Haisheng, M. Kovačević, Zhang Liang
  • Qingdao West Coast (4-5-1): Chen Zhao, Ge Zhen, Liu Pujin, He Xiaoqiang, Chen Po-liang, Guo Yi, J. Ramírez, Zhang Xiuwei, Sun Jie, Raniel, Lei Wenjie

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X