Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 10/09 (Hạng 2 Trung Quốc 2023)

Thứ Bảy 09/09/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen thuộc giải Hạng 2 Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán tỷ số, phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen

Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen
Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen

Trận đấu giữa Dandong Tengyue và Jiangxi Beidamen sẽ diễn ra vào ngày chiều Chủ nhật tuần này tại sân Dalian Puwan Outfield, thuộc khuôn khổ vòng 22 giải China League One. Đây là trận đấu rất quan trọng cho cả đôi bên trong cuộc chiến trụ hạng.

Dandong Tengyue là tân binh vừa góp mặt ở giải đấu năm nay. Đội bóng này tỏ ra khá ngộp với thành tích thắng 4, hòa 8, thua 9, đứng thứ 14 trong tổng số 16 đội, chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Phong độ của họ hiện không quá tốt khi không thắng ở 6 trận gần nhất (hòa 2, thua 4). Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 9 vòng nữa là kết thúc, họ sẽ phải nỗ lực hơn để tránh rơi vào cuộc chiến trụ hạng.

Bên kia chiến tuyến, Jiangxi Beidamen (hay còn gọi Jiangxi Lushan) đang có mùa giải thứ 3 liên tiếp thi đấu ở giải China League One. Và cũng như các mùa trước, đội bóng này tiếp tục có màn trình diễn kém ấn tượng. Sau 21 trận, họ có thành tích thắng 4, hòa 4, thua 13, đứng thứ 15, thuộc một trong hai vị trí phải xuống hạng. Tất nhiên, phong độ đội bóng này rất tệ khi để thua 6 trong 10 trận gần nhất.

Trong lượt đi, Jiangxi Beidamen đã giành chiến thắng 1-0 trước Dandong Tengyue tại sân nhà. Ở trận lượt về sắp tới, Dandong Tengyue dù được chơi trên sân nhà, tuy vậy, đó không hẳn là lợi thế của đội bóng này khi họ mới thắng 2 trong 9 trận ở mùa này. Trong khi đó, Jiangxi Beidamen đã thắng 3 trận sân khách mùa này, cộng thêm kinh nghiệm chơi ở League One lâu hơn nên có thể thắng ở trận đấu mang tính sống còn này.

  • Lựa chọn: Jiangxi +1/4

Tổng bàn thắng trận Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen

Như đã đề cập phía trên, đây là trận đấu cực kỳ quan trọng cho cả 2 trong cuộc chiến trụ hạng. Do đó, chắc chắn cả Dandong Tengyue lẫn Jiangxi Beidamen đều sẽ thi đấu một cách thận trọng. Khả năng cao trận đấu này sẽ có rất ít bàn thắng như trận lượt đi.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4

Dự đoán kết quả

Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen: 0 - 1

Thành tích đối đầu Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen

Nhận định Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 1009 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen

Thành tích gần đây của Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen

Nhận định Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 1009 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Dandong Tengyue
Nhận định Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen 18h30 ngày 1009 (Hạng 2 Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Jiangxi Beidamen

Đội hình dự kiến Dandong Tengyue vs Jiangxi Beidamen

  • Dandong Tengyue: Han Zhen, Qiu Tianyi, Li Xiaoting, Lü Yuefeng, Liao Wei, Yao Diran, Li Chenguang, Hu Mingtian, Sherzat Nur, T. Brown, M. Kovačević
  • Jiangxi Beidamen: Fan Weixiang, Liu Zefeng, Zhang Xiang, Baqyjan Hurman, Liu Yulei, Chen Yunhua, Zheng Xuejian, Subi Ablimit, Yao Zixuan, Weslley Smith

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X